ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีขอเวลาตัดสินอนาคต “เมสัน กรีนวู้ด” พ้นมลทินคดีฉาว

ผีขอเวลาตัดสินอนาคต “เมสัน กรีนวู้ด” พ้นมลทินคดีฉาว

Posted 03/02/2023 by buaksib

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์เพื่อประกาศว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งกันอีกครั้ง แม้จะพ้นมลทินจากคดีฉาวแล้วก็ตาม
ทั้งนี้สำนักงานอัยการสูงสุดเมืองผู้ดีได้สั่งถอนฟ้อง เมสัน กรีนวู้ด จากคดีข่มขืน, บังคับขู่เข็ญใจ และทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เพราะพยานสำคัญในคดีได้เปลี่ยนใจไม่ให้ความร่วมมือแล้วนั่นเอง

แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดำเนินการตัดสินเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ตามกระบวนการของสโมสรกันต่อไป แต่ไม่มีการระบุว่าจะใช้เวลานานเพียงใด โดยคาดว่าจะยังไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ด้วย แม้ว่าสโมสรจะใส่ชื่อของดาวรุ่งวัย 22 ปีให้กลับมาอยู่ในทีมแล้วก็ตาม

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้การตัดสินใจของสำนักงานอัยการสูงสุด ซึ่งสั่งยุติการดำเนินคดีกับ เมสัน กรีนวู้ด ในทุกข้อกล่าวหา” แถลงการณ์ของ “ปีศาจแดง” ระบุเอาไว้

“ตอนนี้สโมสรจะดำเนินการตามกระบวนการของตัวเอง ก่อนที่จะตัดสินใจในขั้นตอนถัดไป และจะไม่มีการประกาศเพิ่มเติมจนกว่ากระบวนการนั้นจะเสร็จสิ้น”

ทั้งนี้ “ปีศาจแดง” ได้สั่งพักงาน กรีนวู้ด ตั้งแต่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอื้อฉาวมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว โดยได้ลงสนามนัดล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม 1-0 เมื่อเดือน ม.ค.ปีที่แล้ว และยังคงมีสัญญาค้าแข้งจนถึงปี 2025

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »