ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู กำลังคึก! "แรชฟอร์ด"ยืนขู่-"ซาบิตเซอร์"มีชื่อสำรองพร้อมดวล พาเลซ

แมนยู กำลังคึก! "แรชฟอร์ด"ยืนขู่-"ซาบิตเซอร์"มีชื่อสำรองพร้อมดวล พาเลซ

Posted 04/02/2023 by siamsport

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งตบเท้าเข้าชิงบอลคาราบาวคัพ ความคึกมาเต็ม นัดนี้หัวหอก "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ล่าสกอร์เช่นเดิม ขณะที่ดาวเตะตัวยืมคนใหม่ "มาร์เซล ซาบิตเซอร์" คาดนั่งสำรอง เปิดถิ่นปะทะ คริสตัล พาเลซ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

แมนฯ ยูไนเต็ด (4) - คริสตัล พาเลซ (12)

เวลา : 22.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602)

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

แมนฯ ยูไนเต็ด 

 แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก พาทีมเปิดบ้านทุบ ฟอเรสต์ ไป 2-0 ในเกมรองรอบชนะเลิศลีก คัพ นัดสอง พร้อมพาทีมเข้าไปชิงชนะเลิศ กับ นิวคาเซิ่ล ส่วนในลีก เพิ่งพลาดท่าแพ้ให้ อาร์เซน่อล มา 2-3 

 ความพร้อมเกมนี้ เทน ฮาก จะไม่มี คริสเตียน เอริคเซ่น ที่พักยาวถึงปลายเดือนเมษายนจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า ขณะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พักทั้งซีซั่น ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และ หัวเข่าตามลำดับ 

 แต่ข่าวดีคือได้ทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เจดอน ซานโช่ กลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีม อีกทั้ง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมก็เพิ่งพ้นโทษคดีทำร้ายร่างกายหลังศาลสั่งยกฟ้องไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่น่าจะยังรอสโมสรตัดสินใจอีกทีถึงเรื่องอนาคต

 ด้าน มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ที่ยืมมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ก็น่าจะมีชื่อเป็นสำรองในเกมนี้ ส่วนแกนหลักคนอื่นอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมีโร่, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์ และ ดาบิด เด เคอา พร้อมลงช่วยทีมเหมือนเดิม

 การจัดทัพจะมาในระบบบ 4-2-3-1 ประตูเป็น ดาบิด เด เคอา เกมรับมี อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ลุค ชอว์ 

 คู่กลางให้ กาเซมีโร่ คุมเกมร่วมกับ เฟร็ด โดยมี อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนประสานงานเกมรุกแดนบนอยู่หลังหน้าเป้าอย่าง เวาต์ เว็กฮอร์สต์

คริสตัล พาเลซ

 ทางฝั่ง คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล มาแบบไม่มีสกอร์ 0-0 

 สภาพทีมเกมนี้ วิเอร่า เจอข่าวร้ายหลังจะไม่มี วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุกเบอร์หนึ่งของทีมที่เจ็บเอ็นร้อยหวายทำให้ต้องพักยาว 6 สัปดาห์ ขณะที่ เจมส์ แม็คอาเธอร์ (ขาหนีบ) และนาธาน เฟอร์กูสัน (เท้า) ยังชวดเหมือนเดิม 

 แต่จะได้ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น กลับมาสู่ทีมในเกมนี้หลังพลาดลงเล่นมา 2 เกมติด ขณะที่ อัลเบิร์ต แซมบี โลคองก้า และ นาอุยรู อามาดา สองผู้เล่นที่ดึงเข้ามาก็พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีม 

 การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ บิเซนเต้ ไกวต้า เฝ้าเสา แนวรับมี เนธาเนียล ไคลน์, คริส ริชาร์ดส์, มาร์ค เกฮี และ ไทริค มิตเชลล์ 

 แดนกลางวาง เช็ค ดูกูเร่ คุมเกมร่วมกับ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ โดยมี ไมเคิ่ล โอลิเซ่, เอเบเรชี่ เอเซ่ และ จอร์แดน อายิว ยืนทำเกมรุก ส่วนหน้าเป็น อ็อดซอนน์ เอดูอาร์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ - กาเซมีโร่, เฟร็ด - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - เวาต์ เว็กฮอร์สต์ 

 คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า - เนธาเนียล ไคลน์, คริส ริชาร์ดส์, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ - เช็ค ดูกูเร่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ - ไมเคิ่ล โอลิเซ่, เอเบเรชี่ เอเซ่, จอร์แดน อายิว - อ็อดซอนน์ เอดูอาร์

 ผู้ตัดสิน : อันเดร มาริเนอร์

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »