ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาเหตุที่ลา?2จนท.ระดับสูงลิเวอร์พูลไม่ได้รับอำนาจให้ทำงานเต็มที่

สาเหตุที่ลา?2จนท.ระดับสูงลิเวอร์พูลไม่ได้รับอำนาจให้ทำงานเต็มที่

Posted 04/02/2023 by siamsport

เมลิสซ่า เร้ดดี้ เหยี่ยวข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ จูเลี่ยน วอร์ด และ เอียน เกรแฮม ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ ลิเวอร์พูล ที่เตรียมจะบอกลาทีมหลังจบซีซั่นนี้นั้น ต่างก็รู้สึกว่าพักหลังพวกเขาไม่ได้รับโอกาสให้ทำงานแบบสุดความสามารถเท่าไหร่ ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงในเบื้องหลังของ "หงส์แดง" ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
จูเลี่ยน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล และ เอียน เกรแฮม ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของ "หงส์แดง" ซึ่งต่างก็กำลังจะออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้นั้น รู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้รับอำนาจให้ทำงานอย่างสุดความสามารถของพวกเขาอีกต่อไป ตามรายงานของ เมลิสซ่า เร้ดดี้ นักข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

โครงสร้างภายในของ ลิเวอร์พูล เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา อย่างเช่นการที่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทีมตอนจบซีซั่นก่อน, เรื่องที่ จิม โมซ็อน บอกลาการเป็นแพทย์ประจำสโมสรแบบเซอร์ไพรส์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไปจนถึงการที่ วอร์ด และ เกรแฮม ตัดสินใจที่จะลาทีมเมื่อจบซีซั่นนี้ เป็นต้น โดยความเปลี่ยนแปลงต่างๆ เหล่านั้น รวมไปถึงฟอร์มในพักหลังของสโมสรก็ทำให้แฟนบอลหลายคนของ ลิเวอร์พูล เป็นห่วงถึงสถานการณ์ของทีมอย่างมาก


ทั้งนี้ การลาทีมล่วงหน้าของ วอร์ด ถือว่าสร้างความแปลกใจให้กับหลายคนเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า เอ็ดเวิร์ดส์ ตั้งให้ วอร์ด เป็นทายาทของตัวเองโดยตรง ส่วน เกรแฮม ก็ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นคนที่เก่งที่สุดในสาขาการทำงานของเขาด้วย

ขณะเดียวกัน เร้ดดี้ ยังบอกด้วยว่า อันเดรียส คอร์นเมเยอร์ หัวหน้าฝ่ายสภาพความฟิตและสุขภาพประจำทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อใจอย่างมากนั้น กำลังมีอิทธิพลภายในทีมมากเกินไป และเป็นคนที่ร่วมงานด้วยยากเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »