ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวใจของทีม!เมอร์ฟี่ไม่เห็นด้วยคล็อปป์ดร็อปเฮนเดอร์สันต่อเนื่อง

หัวใจของทีม!เมอร์ฟี่ไม่เห็นด้วยคล็อปป์ดร็อปเฮนเดอร์สันต่อเนื่อง

Posted 08/02/2023 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทำพลาดที่พักหลังไม่ส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นตัวจริง โดยมองว่าแข้งชาวอังกฤษแทบจะเป็นหัวใจของทีมเลยก็ว่าได้

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าตนไม่เห็นด้วยกับความคิดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พักหลังไม่ยอมส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมลงเป็นตัวจริง

ฤดูกาลนี้ เฮนเดอร์สัน มีผลงานดร็อปลงจากซีซั่นก่อนๆ ในระดับหนึ่ง ซึ่งนั่นก็ทำให้ คล็อปป์ เลือกที่จะใช้งานคนอื่นเป็นตัวจริงมากกว่า โดย 3 เกมหลังสุดจากทุกรายการที่เขาได้ลงเล่นนั้น เฮนเดอร์สัน ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองทั้งหมด

เมอร์ฟี่ กล่าวระหว่างออกรายการทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬารายหนึ่งว่า "ผมยังแปลกใจเลยที่ทุกครั้งเวลาที่ผมอ่านรายชื่อทีมที่จะลงเล่นของ ลิเวอร์พูล น่ะ...คือผมไม่สนหรอกว่าตอนซ้อมเขาจะทำผลงานได้แบบไหน แต่สำหรับผมแล้วนั้น เฮนเดอร์สัน ยังสมควรที่จะได้ลงเล่นทุกนัด เขาเป็นหัวใจของแผงกลาง ขาของเขายังมีเรี่ยวแรงมากพอ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเขา (คล็อปป์) ถึงคอยดร็อปเขาอยู่ตลอด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลาผ่าตัดทีม! 10 แข้ง ลิเวอร์พูล ที่ คล็อปป์ ส่อโละทิ้งซัมเมอร์นี้
    ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลีกที่ปัจจุบันวนเวียนอยู่แถวๆ กลางตาราง ทั้งที่ฤดูกาลก่อนลุ้นแชมป์ถึงสี่รายการ และได้มาสอง ซึ่งแน่นอนว่า ปัญหานักเตะแกนหลักพร้อมใจกันเจ็บมีผลอย่างมาก แต่ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่า ทีมชุดนี้ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้มาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว และถึงเวลาต้องผ่าตัดทีม เพื่อเติมความสดใหม่ และนี่คือ 10 แข้ง ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในข่ายมีแววถูกปล่อยทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ (อ้างอิงจาก mirror.co.uk)
  • ลิเวอร์พูล สนใจไหม? 5 กุนซือโปรไฟล์ระดับอ๋องที่ยังว่างงาน
    การแต่งตั้งและปลดผู้จัดการทีมในวงการฟุตบอลเป็นเรื่องปกติ และแน่นอนว่าในฤดูกาล 2022/2023 มีกุนซือหลายคนที่ต้องโบกมือลาต้นสังกัดเพื่อเซ่นผลงานน่าผิดหวัง แต่ก็ยังมีเทรนเนอร์บางคนที่ตอนนี้ยืนอยู่บนปากเหว มีสิทธิ์โดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งได้ทันทีเช่นกัน
  • เอาให้ชัด!ใครจะได้แชมป์หาก แมนซิตี้ โดนริบโทรฟี่
    เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษไขข้อข้องใจออกมาแล้วกรณีที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกริบแชมป์ พรีเมียร์ลีก ว่าจะมีทีมไหนได้รับแชมป์ไปเชยชมแทนหรือไม่
  • พาหงส์บินสูงอีกครั้ง!คาร์ร่าหนุนคล็อปป์คุมลิเวอร์พูลต่อไป
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังสมควรได้เป็นกุนซือของ ลิเวอร์พูล ต่อไป พร้อมบอกว่าต่อให้ "หงส์แดง" ได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทัพ แต่การได้เขาแค่คนเดียวมันยังไม่สามารถชุบชีวิตทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »