ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย?สื่อเผยชื่อแข้ง แมนยู ทำ เทน ฮาก เดือดเกมเจ๊า ลีดส์

ใครเอ่ย?สื่อเผยชื่อแข้ง แมนยู ทำ เทน ฮาก เดือดเกมเจ๊า ลีดส์

Posted 10/02/2023 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นด้วยมั้ยเมื่อ บีบีซี สื่อเมืองผู้ดีเผยชื่อนักเตะที่สร้างความไม่พอใจให้กับ เทน ฮาก เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้แย่ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดถูก ลีดส์ ทีมจากท้ายตารางบุกมาแบ่งแต้มด้วยผลเสมอ 2-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เทน ฮาก กุนซือดัตช์ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมบู๊กับ ยูงทอง ว่าเขามีความรู้สึกที่ผสมปนเปเนื่องจากพอใจที่ทีมไล่ตีเสมอได้หลังจากตกเป็นรอง 2-0 แต่ก็เสียดายที่ไม่ได้สามแต้มเต็มในรัง

สำหรับเกมดังกล่าว ผีแดง เสียหายอย่างหนักเนื่องจากไร้ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญที่เริ่มติดโทษแบนสามเกม และทำให้ เฟร็ด ได้ทำหน้าที่คุมแผงกลางร่วมกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ สตาร์ทีมชาติ ออสเตรีย ที่ถูกยืมมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจาก คริสเตียน เอริคเซ่น เจ็บยาว

ต่อกรณีของดาวเตะทีมชาติ บราซิล ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน กาเซมีโร่ เพื่อนร่วมชาตินั้น แม้เขาจะมีโอกาสยิงประตูหลายหน แต่ก็สับไกเบาหวิวตลอดจนไม่อาจผลิตสกอร์ได้ และที่สำคัญในช่วงครึ่งแรกเป็นที่สังเกตได้ว่า เฟร็ด เล่นได้แย่ ทำเสียบอลบ่อยครั้งจนส่งผลให้ ลีดส์ มีโอกาสบุกเข้าหา แมนฯ ยูไนเต็ด หลายหนซึ่ง ไซม่อน สโตน นักข่าวจาก บีบีซี เผยว่า เทน ฮาก  อารมณ์เสียไปกับฟอร์มของ เฟร็ด

"เอริค เทน ฮาก โมโห เฟร็ด เขาขว้างหมากฝรั่งลงพื้น และจากนั้นก็หันไปขอให้แฟนบอลฝั่ง สเตร็ทฟอร์ด เอนด์ ส่งเสียงเชียร์ให้ดังขึ้น" สโตน เผย

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ได้กล่าวกับสื่อหลังเกมว่า "ผมเริ่มคุยกับนักเตะในช่วงพักครึ่งว่าเราไม่พร้อมเลยในครึ่งแรก จากนั้นเราก็เสียประตูที่สอง ผมผิดหวังที่เราแพ้การต่อสู้ตั้งแต่นาทีแรกของทั้งสองครึ่งเวลา"

จากผลเสมอ 2-2 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสเก็บแต้มไล่จี้ อาร์เซน่อล อีกหนจนได้โดยพวกเขายังตามหลังทีมจ่าฝูงเจ็ดแต้ม แถมลงเล่นมากกว่า เดอะ กันเนอร์ส สองเกมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดถึงโมเมนท์นี้!ซานโช่สุดปลื้มกลับมาทำประตูได้
    เจดอน ซานโช่ เปิดอก คิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของการทำประตูสุดๆ พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนไล่ตีเสมอ ลีดส์ ได้
  • เบอร์ตำนาน ! 3 สตาร์มีลุ้นสวมหมายเลข 7 แมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ที่มีตำนานมากมาย โดยหนึ่งในนั้นก็คือเสื้อหมายเลข 7 ที่เคยมีผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์หลายคนได้สวมใส่ และตอนนี้มักกำลังว่างลง โดย "เร้ด เดวิลส์" เตรียมจะมอบเสื้อเบอร์นี้ให้กับนักเตะรายต่อไป ซึ่งแข้งคนไหนจะได้รับโอกาสสำคัญนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก
  • ล้มแผนต่อสัญญา!อยูเวนตุสเตรียมปล่อยฟรี5แข้ง
    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส จำเป็นต้องล้มแผนการต่อสัญญากับทั้ง อเล็กซ์ ซานโดร, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, อังเคล ดิ มาเรีย และ ฮวน กวาดราโด้ ทำให้ทั้งหมดสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ โดยมันช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" เซฟเงินได้บานเบอะ
  • 【พรีเมียร์ลีก】 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด
    "สงครามกุหลาบ" เจ๊าสุดมันส์! แมนฯ ยูไนเต็ด รอดปราชัยคาบ้านหลังตามหลัง ลีดส์ 0-2 ก่อนได้ แรชฟอร์ด และซานโช่ ยิงให้ทีมไล่ตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไป "ผีแดง" อดทำแต้มทาบเรือใบ รั้งที่ 3 เหมือนเดิม ส่วน "ยูงทอง" อยู่ที่ 16 ก่อนทั้งคู่จะกลับไปดวลกันอีกครั้งที่ เอลแลนด์ โร้ด ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »