ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายฯลุ้นหนัก2แข้งหลักติดแบนเปิดรังบู๊แบงค็อกฯส่งทัพใหญ่สู้

เชียงรายฯลุ้นหนัก2แข้งหลักติดแบนเปิดรังบู๊แบงค็อกฯส่งทัพใหญ่สู้

Posted 04/03/2023 by siamsport

"กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด งานหนัก2 ผู้เล่นชินภัทร ลีเอาะ กองหลังและ มนตรี พรมสวัสดิ์ ติดโทษแบนรับรองจ่าฝูง "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ถือว่าพร้อมสำคัญเกมนี้ ในศึกไทยลีก นัดที่ 22 ประจำวันที่ 4 มีนาคม 2566 ช่องPPTV HD36 และ AIS PLAY ยิงสด เวลา 18.00 น.

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เลกสอง นัดที่ 22 ประจำวันเสาร์ที่ 4 มี.ค. 2566 ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง 21 นัดมี 34 คะแนน เปิดบ้านรับมือ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง 21 นัดมี 43 คะแนน ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-2

กาเบรียล มากัลเฮส เฮดโค้ช ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเล่นฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายบุกไปพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 0-1 ส่วนในเกมไทยลีกนัดล่าสุดบุกไปแพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-3 เป็นการพ่ายนัดแรกจาก 4 เกมหลังสุด ที่ก่อนหน้านี้ ชนะ 2 เสมอ 1 นัด เกมนี้จะไม่มี ชินภัทร ลีเอาะ กองหลังและ มนตรี พรมสวัสดิ์ มิดฟิลด์ของทีมที่ติดโทษแลบสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ส่วนรายอื่นๆไม่มีปัญหาพร้อมประจำการไม่ว่าจะเป็น ธนะศักดิ์ ศรีใส , เฟลิเป้ อโมริม ,ศิวกรณ์ เตียตระกูล , อติคุณ มีท้วม , โชติภัทร พุ่มแก้ว

ด้าน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมล่าสุดลงเตะบอลถ้วยรายการช้างเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมมาเช่นกันเปิดบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 ส่วนเกมลีกนัดล่าสุด เปิดบ้านแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 ซึ่งเป็นการแพ้ในรอบ 8 นัดหลังสุด ซึ่งก่อนหน้านี้  7 นัดชนะ 5 เสมอ 2 โดยที่ 5 นัดหลังที่ชนะรวดเสียแค่ประตูเดียวก่อนมาเสีย 2 ประตูในเกมลีกล่าสุดนั่นเอง เกมนัดนี้ ยังต้องลุ้น ชญาวัติ ศรีนาวงษ์ กองหน้าฟิตพอที่จะลงช่วยทีมหรือไม่ ส่วนที่เหลือไม่มีใครติดโทษแบน พร้อมลงสนามทุกคน ในระบบ 4-2-3-1 มานูเอล ทอม เบียรห์ , เอฟเวอร์ตัน , ฐิติพันธ์ พ่วงจัทร์ , เฮแบร์ตี้ เเฟร์นานเดส , ปกเกล้า อนันต์ และ วานเดอร์ หลุยส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »