ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ๋งจริง! นาเกิลส์มันน์ โว บาเยิร์น เล่นดีสมควรโค่น เปแอสเช

เจ๋งจริง! นาเกิลส์มันน์ โว บาเยิร์น เล่นดีสมควรโค่น เปแอสเช

Posted 09/03/2023 by siamsport

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" สมควรเป็นฝ่ายได้เฮ หลังเปิดบ้านปราบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ มองไม่ต่างกัน พร้อมระบุ บาเยิร์น เล่นดีกว่าคู่แข่งเห็นๆ

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนคู่ควรกับชัยชนะ หลังจากที่เปิดบ้านพิชิต ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เอริค มักซิม ชูโป-โมติง นาทีที่ 61 ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 ในนาทีที่ 89 จาก แซร์จ นาบรี้ ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัดเหนือ เปแอสเช 3-0  "ช่วงครึ่งแรกเราเปิดพื้นที่เยอะมากในแดนหลัง แต่ครึ่งหลังเราเล่นเกมรับกันดีขึ้น และมีความอันตรายยามได้ครองบอล ซึ่งท้ายที่สุด เราสมควรแล้วที่เป็นฝ่ายชนะ" กุนซือเลือดเบียร์วัย 35 ปี เปิดใจหลังเกม

ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ตัวรุกคนเก่ง บาเยิร์น ซึ่งถูกเลือกเป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ในเกมนี้ ก็มองไม่ต่างกับ นาเกิลส์มันน์ "ในเกมแบบนี้ มันก็ต้องมีช่วงที่คุณต้องเล่นด้วยความอดทนและหวังพึ่งดวงบ้าง และวันนี้เราเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า และสมควรเป็นผู้ชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น ย้ำชัยอีกยก! ไล่อัด เปแอสเช รวมผลเฮสบายลิ่ว 8 ทีมชปล.
    เปแอสเช เสียดายโอกาสทองครึ่งแรก ยานน์ ซอมเมอร์ ทำบอลลั่น วิตินญ่า ได้ซัดโล่งโจ้งแต่ยังมี มัทไธส์ เดอ ลิกต์ สไลด์เคลียร์จากเส้นประตู ก่อนที่ครึ่งหลัง เอริก มักซิม ชูโป-โมติง และตัวสำรอง แซร์ซ นาบรี้ กดคนละเม็ด บาเยิร์น มิวนิค ทุบย้ำชัย 2-0 รวมผลสองนัด "เสือใต้" เฮ 3-0 ลิ่วสู่รอบ 8 ทีม รอจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้
  • พลาดมีเจ็บ! เปแอสเช บังคับเฮ "เมสซี่" ตัวจริงบุกถิ่น บาเยิร์น นัดสอง 16 ทีมชปล.
    เปแอสเช ของกุนซือ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ พลาดมาก่อนยกแรกแถมจะไร้ เนย์มาร์ จากปัญหาบาดเจ็บเกมรุกไว้ใจ ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ บุกดวล "เสือใต้" ที่กุมความได้เปรียบนายใหญ่ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ วาง เอริก มักซิม ชูโป-โมติง เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้
  • บาเยิร์นยอมไม่ได้! "ชูโป-โมติง"ขอยิงฉลองต่อสัญญาบุกถลุง สตุ๊ตการ์ท
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถูกคู่แข่ง ดอร์ทมุนด์ ยึดจ่าฝูงไปครองเดี่ยวเรียบร้อย "เอริก ชูโป-โมติง" หัวหอกตัวหลักขยายสัญญากับทีมถึงปี 2024 นำทัพซัดตาข่าย "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท อันดับ 15 ของตารางที่กำลังดิ้นหนีตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน
  • ผลงานเข้าตา! บาเยิร์น จับ ชูโป-โมติง ยืดสัญญาถึงปี 2024
    เอริค มักซิม ชูโป-โมติง หัวหอกร่างใหญ่เลือดหมอผี ขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเรียบร้อย พร้อมเปิดใจตนและครอบครัวต่างแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตที่ มิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »