ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต้องทำใจยอมรับ! กัลทิเยร์ เศร้า เปแอสเช ถูก บาเยิร์น เขี่ยร่วงชปล.

ต้องทำใจยอมรับ! กัลทิเยร์ เศร้า เปแอสเช ถูก บาเยิร์น เขี่ยร่วงชปล.

Posted 09/03/2023 by siamsport

คริสตอฟ กัลทิเยร์ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สุดเศร้าหลังทีมบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมจวก มาร์โก แวร์รัตติ ทำเสียประตูแรกแบบโง่ๆ

คริสตอฟ กัลทิเยร์ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ทีมจอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ในเกมเลกสอง เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เปแอสเช กระเด็นตกรอบด้วยสกอร์รวมสองนัด 0-3 หลังจากที่เกมแรกพ่าย บาเยิร์น คาบ้าน 0-1

"มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังอย่างมาก ซึ่งเราก็ต้องรับมือกับมันและทำใจยอมรับให้ได้ ผมไม่รู้หรอกว่า มันเป็นบทเรียนสำหรับเราหรือเปล่า เพราะถ้าเราเป็นฝ่ายทำประตูแรกได้ เกมจะเปลี่ยนไปทันที แต่เราทำไม่ได้เอง" กัลทิเยร์ เปิดใจหลังเกม

สำหรับจังหวะเสียประตูแรกนั้น มาจากความผิดพลาดของ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางชาวอิตาเลียน ที่ฝืนเล่นกับบอลทั้งที่โดนเพรสหนักจาก บาเยิร์น ซึ่ง กัลทิเยร์ มองว่า เป็นการเสียประตูที่โง่มาก

"เราเสียประตูแรกแบบโง่ๆ ใช่ บาเยิร์น เพรสซิ่งหนักมาก แต่จังหวะนั้นคุณไม่ควรอายที่จะเคลียร์บอลไปไกลๆ เพื่อแก้เพรส เพราะเมื่อคุณมีสกอร์ตามหลังในช่วงเวลาแบบนั้น (นาทีที่ 61) ของเกม มันกลายเป็นงานยากทันที" นายใหญ่ เปแอสเช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง! นาเกิลส์มันน์ โว บาเยิร์น เล่นดีสมควรโค่น เปแอสเช
    ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" สมควรเป็นฝ่ายได้เฮ หลังเปิดบ้านปราบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ มองไม่ต่างกัน พร้อมระบุ บาเยิร์น เล่นดีกว่าคู่แข่งเห็นๆ
  • บาเยิร์น ย้ำชัยอีกยก! ไล่อัด เปแอสเช รวมผลเฮสบายลิ่ว 8 ทีมชปล.
    เปแอสเช เสียดายโอกาสทองครึ่งแรก ยานน์ ซอมเมอร์ ทำบอลลั่น วิตินญ่า ได้ซัดโล่งโจ้งแต่ยังมี มัทไธส์ เดอ ลิกต์ สไลด์เคลียร์จากเส้นประตู ก่อนที่ครึ่งหลัง เอริก มักซิม ชูโป-โมติง และตัวสำรอง แซร์ซ นาบรี้ กดคนละเม็ด บาเยิร์น มิวนิค ทุบย้ำชัย 2-0 รวมผลสองนัด "เสือใต้" เฮ 3-0 ลิ่วสู่รอบ 8 ทีม รอจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้
  • พลาดมีเจ็บ! เปแอสเช บังคับเฮ "เมสซี่" ตัวจริงบุกถิ่น บาเยิร์น นัดสอง 16 ทีมชปล.
    เปแอสเช ของกุนซือ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ พลาดมาก่อนยกแรกแถมจะไร้ เนย์มาร์ จากปัญหาบาดเจ็บเกมรุกไว้ใจ ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ บุกดวล "เสือใต้" ที่กุมความได้เปรียบนายใหญ่ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ วาง เอริก มักซิม ชูโป-โมติง เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้
  • บาเยิร์นยอมไม่ได้! "ชูโป-โมติง"ขอยิงฉลองต่อสัญญาบุกถลุง สตุ๊ตการ์ท
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถูกคู่แข่ง ดอร์ทมุนด์ ยึดจ่าฝูงไปครองเดี่ยวเรียบร้อย "เอริก ชูโป-โมติง" หัวหอกตัวหลักขยายสัญญากับทีมถึงปี 2024 นำทัพซัดตาข่าย "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท อันดับ 15 ของตารางที่กำลังดิ้นหนีตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »