ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันไม่ง่ายเลย! ฮาลันด์ ชี้ แมนซิตี้ ได้ชัยชนะสุดล้ำค่าหลังเชือด พาเลซ

มันไม่ง่ายเลย! ฮาลันด์ ชี้ แมนซิตี้ ได้ชัยชนะสุดล้ำค่าหลังเชือด พาเลซ

Posted 12/03/2023 by siamsport

เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ "เรือใบสีฟ้า" ได้สามแต้มสุดล้ำค่า หลังบุกเชือดหวิว คริสตัล พาเลซ 1-0 พร้อมระบุทุกเกมไม่มีง่าย

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่มีความหมายอย่างมาก สำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังบุกไปพิชิต คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

พาเลซ ช่วยกันเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง แต่สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 78 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ ฮาลันด์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 61 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ไล่ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เหลือ 2 แต้ม 

"สุดท้ายแล้วสิ่งที่สำคัญสุดคือสามแต้ม, การคว้าชัยชนะ และการพยายามรักษาฟอร์มเอาไว้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อย่างวันนี้คุณได้เห็นทีมอย่าง บอร์นมัธ เอาชนะ ลิเวอร์พูล ทุกๆ เกมคือการต่อสู้ และเราก็สู้กันได้ดี ซึ่งผมเองก็แฮปปี้"

"ทุกคนรู้ดีว่า ชัยชนะนัดนี้มันสำคัญต่อเรามากแค่ไหน เราจำเป็นต้องทำแบบนี้ให้ได้เรื่อยๆ ผมพูดแบบนี้ตลอดแหละ แต่มันก็คือเรื่องจริง เราจำเป็นต้องเล่นให้ได้หลากหลาย เพราะคู่แข่งจะพยายามปรับตัวเข้ากับเกมของเรา ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติ เราก็แค่พยายามทำให้ดีที่สุดเท่านั้น" ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 22 ปี ซึ่งกดไปแล้ว 28 ประตู จาก 26 นัดในลีกฤดูกาลนี้ กล่าวหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาลันด์ กดโทษซัดชัย! แมนซิตี้ เฉือนพาเลซ จี้จ่าฝูงอาร์เซน่อลเหลือ 2 แต้ม
    เรือใบเอาจนได้! แมนฯ ซิตี้ บุกอยู่นานสองนาน ก่อนจะมาได้จุดโทษและเป็น ฮาลันด์ ที่กดเม็ดที่ 28 ในลีกเฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน รั้งที่สองจี้จ่าฝูง อาร์เซน่อล 2 คะแนนแต่แข่งมากกว่า ส่วน พาเลซ ไม่ชนะ 11 นัดติดทุกถ้วย ยึดที่ 12 ของตารางฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา คริสตัล พาเลซ อันดับ 12 เปิด เซลเฮิร์สท์ พาร์ค รับการมาเยือนของรองจ่าฝูง แมนฯ ซิ...
  • หงส์เจอบ๊วยติดคอ! ซาลาห์พลาดโทษ ลิเวอร์พูลพ่ายบอร์นมัธชวดทาบท็อป4
    ลิเวอร์พูล กระสุนหมดบุกไปแพ้ บอร์นมัธ ทีมท้ายตารางแบบสุดช็อก โดยที่เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สังหารจุดโทษพลาดชวดพาทีมไล่ตีเสมอ ส่งผลให้ "หงส์แดง" แพ้นัดแรกในรอบ 6 เกม พร้อมชวดโอกาสทำแต้มขึ้นไปทาบพื้นที่ท็อปโฟร์ ก่อนมีคิวบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ศึกชปล.กลางสัปดาห์นี้การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ระหว่าง บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล หงส์แดง" ป...
  • ยิงเยอะยังโดนด่า! โคล สวนคนวิจารณ์ ฮาลันด์
    แอนดี้ โคล ตอบโต้คนที่วิจารณ์ เออร์ลิง ฮาลันด์ โดยบอกว่าตนไม่เข้าใจว่าคนเหล่านั้นคาดหวังอะไรทั้งที่ ฮาลันด์ ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ
  • ทำได้โหดกว่าเดิมแน่! เทนฮาก เร้า บรูโน่ คุมอารมณ์ให้ดีขึ้น
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แนะนำ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าควรจะควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ โดยบอกว่า บรูโน่ ต้องเข้าใจว่าเวลาไหนที่ควรจะใช้เหตุผลเป็นเครื่องมือ และเวลาไหนที่สามารถใช้อารมณ์เป็นเครื่องมือได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »