ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์ดว่าไง?ฟานไดค์สะกิดลิเวอร์พูลช็อปให้ดีช่วงซัมเมอร์

บอร์ดว่าไง?ฟานไดค์สะกิดลิเวอร์พูลช็อปให้ดีช่วงซัมเมอร์

Posted 17/03/2023 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ระบุ ช่วงซัมเมอร์นี้บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องดึงนักเตะเก่งๆ มาร่วมทัพให้ได้ โดยบอกว่าถึงแม้จะเป็นภารกิจที่หินสุดๆ แต่มันเป็นหน้าที่ของสโมสรที่ต้องทำงานแบบนี้อยู่แล้ว

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าบอร์ดบริหารของทีมจำเป็นต้องดึงนักเตะชั้นยอดมาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่ "หงส์แดง" จะได้กลับไปมีผลงานที่ยอดเยี่ยม

ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล มีฟอร์มโดยรวมที่ดร็อปลงอย่างมากจนหมดลุ้นแชมป์ในทุกรายการตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม ต่างกับฤดูกาลก่อนที่มีลุ้นแชมป์ครบทั้ง 4 รายการจนถึงวันสุดท้ายของซีซั่น แถมในลีกพวเขาก็ยังจำเป็นต้องลุ้นหนักพอตัวกับการชิงโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าด้วย

ฟาน ไดค์ เผยว่า "ถ้าเราอยากจะกลับไปมีสภาพเหมือนกับในช่วง 5 ปีหลังสุดแล้วน่ะเราก็จำเป็นต้องดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีม มันรู้กันทั่วอยู่แล้วว่าจะมีนักเตะบางคนที่จะบอกลาทีม ถ้าเราอยากจะอยู่ในจุดสูงสุดแล้วล่ะก็เราก็จำเป็นต้องดึงนักเตะที่มีคุณภาพดีเข้ามาร่วมทีมให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงรายชื่อของนักเตะที่กำลังจะย้ายออกไป"

"ทุกคนรู้ดีว่ามันจะเป็นงานที่ยากมากๆ การหานักเตะที่เหมาะสมเข้ามาอยู่กับทีมมันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากสุดๆ แต่ในกรณีนี้น่ะสโมสรต้องทำงานของพวกเขาเองให้ได้"

"เรายังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด และอยากได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่าสิ่งนั้นจะช่วยดึงดูดเหล่านักเตะชั้นยอดได้เป็นอย่างดีเช่นกัน แน่นอนล่ะว่ามันไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นปัจจัยอยู่เสมอ แต่มันจะช่วยได้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »