ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากเจอเลย! เทน ฮาก รับ แมนยู หนักแน่ดวล เซบีย่า เจ้าพ่อยูโรปา

ไม่อยากเจอเลย! เทน ฮาก รับ แมนยู หนักแน่ดวล เซบีย่า เจ้าพ่อยูโรปา

Posted 18/03/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการพบกับ เซบีย่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เป็นงานที่ยากลำบากมากๆ เพราะทุกๆ คนรู้ว่ายอดทีมจากสเปนมีสถิติที่ยอดเยี่ยมกับการเล่นฟุตบอลถ้วยรายการนี้

"ปีศาจแดง" มีโอกาสได้หวนกลับมายังเมืองเซบีย่าเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน หลังพวกเขาเคยบุกมาที่นี่พร้อมกับเฉือนชนะ เรอัล เบติส 1-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมสกอร์รวมสองนัด ถลุงไปเบาๆ สบายๆ 5-1

สำหรับการจับสลากพบ เซบีย่า ซึ่งเคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว 6 สมัย ถือเป็นงานที่ยากลำบากมากๆ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นเกมแรกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 13 เมษายน จากนั้นจะเดินทางไปยังถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิฆวน ในอีกเจ็ดวันต่อมา

เทน ฮาก เปิดใจว่า "เราต้องกลับไปเยือนเมืองเซบีย่า และก็อย่างที่พวกคุณพูดกันว่าพวกเขามีสถิติที่ดีเยี่ยม มันเป็นงานสุดหิน พวกเขามีประสบการณ์เยอะมากในถ้วยยูโรปา ลีก และคว้าแชมป์มาได้หลายครั้ง ผมไม่รู้เกี่ยวกับรายละเอียดของทีม แต่สำหรับผมมันเป็นเกมฟุตบอลที่มีความสำคัญมากๆ และผมไม่อยากเจอกับ เซบีย่า เลย"

"สิ่งแรกเรามีช่วงพักเบรกทีมชาติ และจากนั้นก็ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก 3 แมตช์ ดังนั้นมีเวลาเยอะมากที่จะโฟกัสในเรื่องนี้ แน่นอนว่าคู่แข่งทุกทีมที่ได้ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้ของศึกยูโรปา ลีก พวกเขาแข็งแกร่งทั้งนั้น และคุณต้องเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดถ้าคุณอยากผ่านเข้ารอบต่อไป" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ กับ เซบีย่า เคยมีโอกาสได้ดวลฝีเท้ากันมาแล้ว 3 ครั้งนับตั้งแต่ปี 2018 โดยทีมดังจากสเปนเอาชนะไปได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2017/2018 จากนั้นก็รอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 อย่างไรก็ตามฟอร์มของลูกทีมฮอร์เก้ ซามเปาลี ไม่ค่อยดีนักในซีซั่นนี้ พวกเขารั้งอันดับ 13 ในลา ลีกา ขณะที่ "ผีแดง" ผลงานโดดเด่นอยู่อันดับ 3 และเพิ่งได้แชมป์คาราบาว คัพ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หงส์แดง" ต้องรอด! 5 สิ่งที่ คล็อปป์ ต้องทำเพื่อเตรียมรับโปรแกรมโหดหลังฟีฟ่าเดย์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีมลิเวอร์พูล จะมีเวลาว่างกว่า 2 สัปดาห์เนื่องจากไม่มีโปรแกรมลงสนามตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์นี้ไปจนกระทั่งจบช่วงฟีฟ่าเดย์ ซึ่งแน่นอนว่าคงทำให้ทัพ "หงส์แดง" ได้มีเวลาฟื้นฟูช่วงเวลาที่ย่ำแย่ของทีม แต่กระนั้น นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยังไม่สามารถนิ่งนอนใจได้ เพราะต้องขบคิดเรื่องการเรียกความมั่นใจของลูกทีมกลับมา, การปรับแท็คติกเพื่อให้เหมาะกับแต่ละเกมที่แตกต่าง รวมไปถึงการวางแผนเพื่อต้องเจอกับโปรแกรมโคตรโหดเหมือนโกรธกันมาแต่ชาติปางก่อนหลังกลับมาแข่งเกมลีกตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ดังนั้นช่วงเวลาต่อจากนี้ไปจนถึงวันที่ 1 เม.ย. ถือเป็นช่วงสำคัญที่อาจจะตัดสินอนาคตของ "เดอะ เร้ดส์" ว่าจะยังได้ลุ้นท็อปโฟร์ต่อไปจนจบซีซั่นหรือไม่ !!??
  • จับมือกันแล้ว! เทน ฮาก เปิดใจหลังพบ เซอร์จิม ตัวเป็นๆ
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนมีโอกาสได้พบกับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีเบอร์หนึ่งของประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่สนใจอยากเข้ามาเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" ต่อจากตระกูลเกลเซอร์
  • เป๊ป vs. กอมปานี! แมนซิตี้ ปรับทัพรับ เบิร์นลี่ย์ จ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ ลุ้นทะลุตัดเชือก เอฟเอ คัพ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกมนี้อาจปรับทัพจากเกมยุโรปกลางสัปดาห์บางตำแหน่ง ในเกมรับมือ เบิร์นลี่ย์ จ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ แถมเป็นการต้อนรับ แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตแนวรับเรือใบสีฟ้าตำนานของทีมหวนสู่ เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้่ง ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม คืนวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ beIN SPORTS 3 ยิงสด เวลา 00.45 น.
  • แมนยูไปเยือน รีล เบติส ก็ชนะอะคาบ!! ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูโรป้า ลีก!!!
    มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์คมกริบยิงเกือบ 25 หลาติดไซต์ก้อยซุกตาข่าย แมนยู บุกย้ำชัย เรอัล เบติส ถึงแดนกระทิง 1-0 สกอร์สองนัด "ปีศาจแดง" ถล่มสบาย 5-1 ตีตั๋วลอยลำสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโรปาลีก รอจับติ้วประกบคู่ในวันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »