ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ว่าไง?หึ่ง คล็อปป์ จ่อต่อสัญญาให้ มิลเนอร์

แฟนหงส์ว่าไง?หึ่ง คล็อปป์ จ่อต่อสัญญาให้ มิลเนอร์

Posted 20/03/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวหวังต่อสัญญาให้ เจมส์ มิลเนอร์ พ่อค้าแข้งจอมเก๋าอยู่รับใช้สโมสรต่อไปอีกหนึ่งปีหลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวเตรียมถูกโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้

มิลเนอร์ ในวัย 37 ปีจะหมดสัญญากับ หงส์แดง หลังจบซีซั่นนี้ และเป็นที่เชื่อกันว่าเขาจะถูกลอยแพออกจาก แอนฟิลด์ เนื่องจากเป็นนักเตะที่สูงวัยมากแล้ว

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 19 มี.ค.  ปีเตอร์ โอ'รูก ผู้สื่อข่าวของ ฟุตบอล อินไซเดอร์ อ้างว่ากุนซือชาวเยอรมันต้องการให้สโมสรเสนอสัญญาใหม่ต่อ มิลเนอร์ อีกปีหลังจากซีซั่นก่อนอดีตกองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ ได้รับการต่อสัญญาออกไปหนึ่งปีเช่นกัน

โอ'รุก ระบุว่า คล็อปป์ ชื่นชอบ มิลเนอร์ มากเป็นพิเศษ อีกทั้งเขาเป็นหนึ่งในนักเตะรายแรกๆที่ผู้จัดการทีมสัญชาติด๊อยทช์คว้าตัวมาร่วมทีมด้วยโดยในซีซั่นนี้ดาวเตะอเนกประสงค์ลงเล่นให้ เร้ด แมชีน ไปแล้ว 32 นัด

"เรามีแผนที่หลากหลายสำหรับ มิลลี่ แต่เขาต้องการเล่นต่อ ในวัย 37 ปี มันดูไม่เหมือนอายุของเขาเลยเมื่อคุณได้เห็นเขาซ้อม" คล็อปป์ กล่าวถึง มิลเนอร์ เมื่อไม่นานมานี้

"เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญ มิลลี่ ไม่ได้ถูกคาดหวังให้เล่นซีซั่นละ 64 นัด แต่เขามีความสำคัญอย่างยิ่ง เขาลงเล่นไปแล้ว 600 นัด และส่วนใหญ่เป็นการเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »