ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ทันเจอแมนยู!เซบีย่าเตรียมเด้งซามเปาลีพ้นเก้าอี้กุนซือ

ไม่ทันเจอแมนยู!เซบีย่าเตรียมเด้งซามเปาลีพ้นเก้าอี้กุนซือ

Posted 21/03/2023 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เซบีย่า ใกล้ที่จะเด้ง ฮอร์เก้ ซามเปาลี พ้นจากการเป็นกุนซือ หลังจากทีมมีผลงานเลวร้ายจนตอนนี้ต้องมาลุ้นหนีตกชั้น

เซบีย่า สโมสรชั้นนำของศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะปลด ฮอร์เก้ ซามเปาลี พ้นจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีม ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ซามเปาลี ได้รับการแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียน เซบีย่า เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการคุมทีมดังแห่งถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน สมัยที่ 2 ของเจ้าตัว อย่างไรก็ตาม เขากลับพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังจนล่าสุดทีมอยู่ในอันดับ 14 ของตารางคะแนนในสภาพที่อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น แถมนัดล่าสุด เซบีย่า ยังพ่าย เคตาเฟ่ ทีมในกลุ่มหนีตกชั้นด้วยกัน 0-2 อีก

ขณะที่ในถ้วยยุโรปนั้น เซบีย่า ก็ได้อันดับ 3 ในรอบแบ่งกลุ่มของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนต้องหล่นมาเล่นใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซึ่งทีมของเขาก็ผ่านเข้ารอบมาแบบหวุดหวิดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 3-2 ในรอบเพลย์ออฟ และเฉือน เฟเนร์บาห์เช่ 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยที่ในรอบก่อนรองชนะเลิศนั้น เซบีย่า มีคิวเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นที่เชื่อกันว่า เซบีย่า ได้บรรลุข้อตกลงให้ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้แล้วด้วย โดยที่ เมนดิลิบาร์ เคยผ่านการทำงานกับทีมในสเปนหลายทีม อย่างเช่น แอธเลติก บิลเบา, โอซาซูน่า, เลบันเต้, เออิบาร์ และ เดปอร์ติโบ อลาเบส เป็นต้น

ทั้งนี้ ถ้าหาก ซามเปาลี อดไปต่อจริงๆ มันก็จะเท่ากับว่าฤดูกาลนี้ เซบีย่า ทำการปลดกุนซือถึง 2 ครั้ง เพราะเดิมทีพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการมี ฆูเลน โลเปเตกี เป็นนายใหญ่ของทีม แต่ก็ตัดสินใจแยกทางกับ โลเปเตกี ไปเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »