ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแววกินแห้วสูง!สื่อยักษ์ชี้ สเปอร์ส ส่อชวดได้ โปเช็ตติโน่ คุมทีม

มีแววกินแห้วสูง!สื่อยักษ์ชี้ สเปอร์ส ส่อชวดได้ โปเช็ตติโน่ คุมทีม

Posted 24/03/2023 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อยักษ์ระบุ สเปอร์ส ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ส่อเค้าชวดได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กลับมาคุมทีมเป็นคำรบสองในระหว่างพิจารณาปลด อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวจ่อตะเพิด คอนเต้ หลังจากเขาให้สัมภาษณ์โจมตีนักเตะอย่างรุนแรงว่าเล่นกันอย่างเห็นแก่ตัวในเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วย 3-3 โดยเชื่อว่าในเบื้องต้น ไก่เดือยทอง จะมอบหน้าที่ให้ ไรอัน เมสัน สตาฟฟ์โค้ชรับบทนายใหญ่ขัดตาทัพหากกุนซือชาวเมืองมะกะโรนีพ้นไปจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้ สเปอร์ส ยังไม่ได้ประกาศปลด คอนเต้ อย่างที่สื่อประโคมข่าวไปก่อนหน้านี้ว่าเขาจะตกเก้าอี้ในทันที และนำมาซึ่งกระแสข่าวที่ว่าทั้งสองฝ่ายยังตกลงเม็ดเงินชดเชยกันไม่ได้

ขณะเดียวกัน แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส ถูกลือว่าสนใจดึง โปเช็ตติโน่ ที่ยังว่างงานกลับมาคุมทีมรอบ แต่ล่าสุดเมื่อ 23 มี.ค. เดอะ ไทม์ส เผยว่ามีโอกาสสูงที่ ไก่เดือยทอง จะพลาดหวังเนื่องจาก พอช มีสิทธิ์รับงานกับ เรอัล มาดริด ที่อาจแยกทางกับ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังจบซีซั่นนี้มากกว่าเนื่องจากกุนซืออาร์เจนไตน์เป็นเป้าหมายของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม ราชันชุดขาว เช่นกัน

นอกจาก โปเช็ตติโน่ แล้ว หลุยส์ เอ็นรีเก้ และ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นกุนซือระดับท็อปอีกสองรายที่ยังว่างงานอยู่ แต่ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง , ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต่างก็ต้องการโค้ชคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์จึงทำให้ เดอะ ไทม์ส เชื่อว่า สเปอร์ส จะพลาดได้ทั้งคู่อย่างแน่นอน

ด้าน เดลี่ เร็คคอร์ด รายงานว่า ไก่เดือยทอง มีโอกาสหันไปทาบทาม โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด มากที่สุดหากพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับ คอนเต้

กระนั้นก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวชี้ว่า เลวี่ มีตัวเลือกลำดับรองลงไปอยู่ในใจด้วยไม่ว่าจะเป็น อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ทีม เซลติก และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือทีม ไบรท์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »