ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติอาโก้ , ดิอาซ ฟิตทันมั้ย?อัปเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล เกมบู๊ แมนซิตี้

ติอาโก้ , ดิอาซ ฟิตทันมั้ย?อัปเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล เกมบู๊ แมนซิตี้

Posted 29/03/2023 by siamsport

ฟุตบอล อินไซเดอร์ เผยความคืบหน้าล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ก่อนเกมบิ๊กแมตช์บุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ เสาร์นี้ถึงความพร้อมของสองสตาร์ดังค่าย หงส์แดง ทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ หลุยส์ ดิอาซ

ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ตกต่ำอย่างน่าใจหายในซีซั่นนี้โดยหนึ่งในเหตุผลหลักเกี่ยวเนื่องกับการมีนักเตะผลัดกันล้มเจ็บถี่ยิบ

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ หงส์แดง เหลือโอกาสคว้าอันดับสี่เพื่อลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าเป็นความหวังหนึ่งเดียวของสโมสรแล้ว เกมบุกไปเยือน เรือใบสีฟ้า จึงนับว่าสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากปัจจุบันทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ รั้งอันดับหกของตารางโดยมีแต้มตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับสี่เจ็ดแต้ม แต่ เร้ด แมชีน ลงเล่นน้อยกว่าสองนัด

ด้าน ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็จำเป็นต้องชนะ ลิเวอร์พูล เช่นกันหากยังหวังป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้เนื่องจากพวกเขาถูก อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงโกยแต้มหนีไปแปดแต้มแล้ว แม้จะลงเล่นน้อยกว่า เดอะ กันเนอร์ส หนึ่งนัด

จากสถานการณ์ล่าสุดเมื่อ 28 มี.ค. สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล จะยังไร้ ติอาโก้ ลงเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากจอมทัพสแปนิชยังไม่หายเจ็บสะโพก และจะฟิตไม่ทันเกมในสุดสัปดาห์นี้แน่นอนหลังเดี้ยงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ วูล์ฟส์ 3-0 เมื่อเดือนก.พ. และจนถึงขณะนี้เขายังลงซ้อมกับทีมไม่ได้เลย

สำหรับ ดิอาซ ซึ่งเจ็บเข่าในเกมลีกนัดบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 3-2 เมื่อเดือนต.ค. กลับมาซ้อมเบาๆได้แล้ว และมีลุ้นลงบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ แต่คาดว่า คล็อปป์ จะไม่รีบใช้งานเขาเนื่องจากปีกทีมชาติ โคลอมเบีย ยังไม่ฟิตเต็มร้อย จึงเชื่อว่าทั้งสองจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกม

อย่างไรก็ดี คริส บาสคอมบ์ นักข่าวที่ได้รับความน่าเชื่อถือของ เดอะ เทเลกราฟ ยืนยันว่า ดิอาซ ซึ่งร้างสนามไปนานหกเดือน และลงเล่นเกมลีกในซีซั่นนี้ไปได้เกินกว่า 600 นาทีเท่านั้นจะลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในอีกสองวันข้างหน้า และจะมีชื่อติดทีมไปด้วย

"หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ดาวเตะวัย 26 ปีจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เดินทางไปเยือนแชมเปี้ยน" บาสคอมบ์ เอ่ย

ส่วน แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องลุ้นเช็กความฟิตของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าคนสำคัญซึ่งเจ็บขาหนีบในการเข้าแคมป์กับทีมชาติที่ มาร์เบย่า และทำให้เจ้าตัวพลาดการลงเล่นให้ นอรเวย์ ทั้งสองเกมของศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับ สเปน และ จอร์เจีย ขณะที่คุณพ่อของเขามองว่าลูกชายมีโอกาสลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในระดับ50-50

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »