ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้หมด!แม็คโทมิเนย์เผยชอบทั้งรับและรุก

ได้หมด!แม็คโทมิเนย์เผยชอบทั้งรับและรุก

Posted 29/03/2023 by siamsport

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ระบุ ชอบเล่นทั้งบทบาทตัวรุกและตัวรับ พร้อมบอกว่าตลอดช่วงที่ผ่านมารู้ดีว่าต้องทำประตูและแอสซิสต์ให้ได้มากขึ้น

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ เปิดเผยว่าตนชอบเล่นทั้งในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกและตัวรับ หลังจากล่าสุดทำคนเดียว 2 ประตูจนช่วยให้ทีมเปิดรัง แฮมพ์เดน พาร์ค เอาชนะ สเปน 2-0 ในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม ที่ผ่นามา

แม็คโทมิเนย์ ทำประตูขึ้นนำให้กับทีมในนาทีที่ 7 ก่อนจะตอกย้ำชัยชนะให้กับทัพ "ตาร์ตัน" ในนาทีที่ 51 ซึ่งมันเท่ากับว่า 2 เกมหลังสุดที่เล่นให้ สกอตแลนด์ นั้น ดาวเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ถึง 4 ลูกเลยทีเดียว

แข้งวัย 26 ปีกล่าวว่า "ผมเคยเล่นเป็นกองกลางตัวรุกสมัยที่ยังเป็นเด็ก จากนั้นก็มารับบทมิดฟิลด์ที่ถอยลงมาต่ำมากขึ้น แต่ผมชอบเล่นทั้ง 2 บทบาทนะ ผมอยากเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษแต่ในขณะเดียวกันก็ชอบที่จะช่วยเพื่อนร่วมทีมเล่นเกมรับด้วย"

"สำหรับผมเองนั้นผมต้องทำผลงานให้ได้แบบนี้ต่อไป ผมรู้ดีว่าผมสามารถเพิ่มศักยภาพการทำประตูและแอสซิสต์ให้กับเกมการเล่นของตัวเองได้ ซึ่งผมคิดว่า 2 เกมหลังสุดถือเป็นตัวอย่างของเรื่องนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »