ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีซั่นอย่างแบด!คล็อปป์ แจงเหตุไม่โดน ลิเวอร์พูล ตะเพิด

ซีซั่นอย่างแบด!คล็อปป์ แจงเหตุไม่โดน ลิเวอร์พูล ตะเพิด

Posted 04/04/2023 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยถึงเหตุผลที่ไม่ถูกผู้บริหารสโมสรปลดออกจากตำแหน่งทั้งๆที่มีผลงานอย่างหนักในซีซั่นนี้

คล็อปป์ ซึ่งเคยพาทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์คว้าแชมป์รายการใหญ่มาได้ครบถ้วนไม่อาจสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ได้โดยจากสถานการณ์ล่าสุด หงส์แดง เสี่ยงต่อการคว้าอันดับท็อปโฟร์ไม่น้อย แถมพวกเขาตกรอบฟุตบอลถ้วยทุกรายการไปแล้วด้วย

ขณะเดียวกัน กุนซือใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้หลายรายต่างทะยอยกันตกเก้าอี้กันเป็นใบไม้ร่วงโดยล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เลสเตอร์ ประกาศปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ หงส์แดง ขณะที่ เชลซี อัปเปหิ แกรม พ็อตเตอร์ เช่นกัน รวมเป็นผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก 12 รายแล้วของซีซั่นนี้ที่โดนไล่ออกซึ่งถือเป็นสถิติที่สูงที่สุด

ต่อกรณีดังกล่าว คล็อปป์ วัย 55 ปียอมรับว่าเหตุที่ไม่ตกงานในซีซั่นนี้ก็เป็นเพราะผลงานในอดีตที่เขาสร้างเอาไว้กับสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ นั่นเอง

"หากซีซั่นนี้เป็นซีซั่นแรกของผม มันก็น่าจะแตกต่างไป" กุนซือด๊อยทช์ กล่าวยอมรับเมื่อ 3 เม.ย.

"ผมรู้ว่าเหตุที่ผมยังนั่งอยู่ตรงนี้ได้ก็เพราะอดีต ไม่ใช่เพราะสิ่งที่ผมทำในซีซั่นนี้"

"เรามีเจ้าของที่ใจกว้าง พวกเขารู้ถึงสถานการณ์ ไม่มีความจำเป็นที่ผมต้องกลัว ผมอยู่ที่นี่เพื่อสร้างผลงาน ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อเป็นเครื่องลาง หรือว่ายันต์ติดผนังบ้าน"

"ผมรู้ว่าผมอยู่ที่นี่ได้เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตสองสามปีก่อน ผมไม่ชอบพึ่งพาเรื่องที่ว่า แต่มันจะถูกต้องหรือเปล่า เราจะได้เห็นกันในอนาคต"

ต่ออันดับตารางซึ่ง ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 8 และเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 11 นัดโดยมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง 30 แต้มนั้น คล็อปป์ เอ่ยว่า "ผมยังเต็มที่ ไม่มีอะไรให้ต้องสงสัย แต่เราต้องแก้ไขปัญหาให้ได้"

"เราไม่อาจปล่อยให้นักเตะเล่นกันแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก มันไม่ควรเกิดขึ้น"

"ผมผิดหวังมากที่เราเป็นแบบนี้ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้เราต้องหาทางออกให้เจอ และเรายังทำงานกันอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »