ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเตี้ยรับชลบุรีมีปัญหาเร่งหาจุดเปลี่ยนสู้ต่อ 5 เกมท้าย

โค้ชเตี้ยรับชลบุรีมีปัญหาเร่งหาจุดเปลี่ยนสู้ต่อ 5 เกมท้าย

Posted 05/04/2023 by siamsport

ความเคลื่อนไหวเกมไทยลีก 2022/23 ที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สะกดคำว่าชนะไม่เป็น 7 เกมรวด และล่าสุด บุกไปแพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 4 เม.ย 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มี 37 แต้มเท่าเดิมจาก 25 นัด รั้งอยู่อันดับ 6 ของตาราง

ล่าสุด สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ชลบุรีฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า "เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราเสียประตูแบบหละหลวม คงต้องกราบขออภัยแฟนบอลอีกครั้ง เกมนี้โดยทั่วไปก็โอเค เพียงแต่ว่าเราจบไม่ได้ มีโอกาส 2-3 ครั้ง ที่ชัดเจนแต่เราเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้มันก็เป็นปัญหา แต่เราก็ต้องสู้กันต่อ"

"ในห้าเกมที่เหลืออันดับแรกเราคงต้องหาจุดเปลี่ยนก่อน ทีมเราหลุดมาค่อนข้างเยอะ ก็เข้าใจได้ว่าเป็นเรื่องที่เราต้องกลับไปคุยและกลับไปแก้ว่าจะทำอย่างไรให้กลับมาได้ เกมนี้เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะเราทำได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ว่ามีหลายปัจจัยที่เรามีปัญหากันข้างใน ซึ่งเราพยายามที่ขจัดปัญหาให้เหลือน้อยที่สุด เราต้องตั้งหน้าตั้งตากันใหม่สำหรับเกมต่อไปที่ต้องเล่นในบ้านเจอ ลีโอ เชียงรายฯ เพราะเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความหมายกับทุกคน"

"เราได้คุยกับผู้เล่นกันแบบตรงไปตรงมา ในส่วนของผู้เล่นไทยเขาพร้อมจะเล่นให้ ชลบุรีฯ อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าผู้เล่นต่างชาติเป็นเรื่องละเอียดอ่อน หลายคนอาจจะมีปัญหาเรื่องของสัญญา เรื่องของอนาคต ซึ่งแต่ละคน ดูจะไม่ได้รับคำตอบที่น่าพอใจสักเท่าไหร่ แต่คราวนี้ต้องดูความเป็นมืออาชีพของพวกเขาว่าจะแสดงออกมามากน้อยแค่ไหน ซึ่งเราต้องกลับไปคุยว่าตรงนี้จะส่งผลกับเรามากน้อยแค่ไหน เพราะอย่าลืมว่าผู้เล่นต่างชาติเราโดยเฉพาะเกมรุกเราก็มีปัญหา ดานิโล อัลเวส บาดเจ็บ เดนนิส มูริลโล เราก็เข็นเขาลง และ ยูบยอง ซู ก็เหมือนจะดูดรอปลงไป เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง แต่ว่าสุดท้ายเราก็ต้องสู้กันต่อในห้าเกมที่เหลือ

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ชลบุรี เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก 2022/23 โดยมีคิวกลับไปเปิดสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย 66 เวลา 17.30 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »