ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไปได้ก็ดี!โรเต็นดี๊ด๊าเมสซี่มีข่าวอาจลาเปแอสเช

ไปได้ก็ดี!โรเต็นดี๊ด๊าเมสซี่มีข่าวอาจลาเปแอสเช

Posted 06/04/2023 by siamsport

เฌโรม โรเต็น อดีตปีก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกอาการเนื้อเต้นกับการที่ ลิโอเนล เมสซี่ อาจจะไม่ได้อยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกต่อไป โดยบอกว่า เมสซี่ ทำผลงานกับต้นสังกัดได้น่าผิดหวัง แต่ก็อวยพรให้อีกฝ่ายโชคดีหากกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า จริงๆ

เฌโรม โรเต็น อดีตปีกตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่เห็นข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ อาจจะไม่ได้อยู่กับ  "เปแอสเช" ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะมองว่าอีกฝ่ายทำผลงานได้น่าผิดหวังจนไม่ควรได้อยู่กับทีมต่อ

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาแฟนบอล ปารีสฯ บางส่วนก่อกระแสขับไล่ เมสซี่ อย่างหนัก เพราะมองว่าเขาทำผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหวัง ซึ่งอนาคตของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็กำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนพอดี หลังจากเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

โรเต็น เผยว่า "มันถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทุกฝ่าย เราไม่อยากให้มันเกิดการเปลี่ยนแปลงในนาทีสุดท้าย ลาก่อนและขอให้โชคดีนะ เลโอ! นายไม่ได้เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามแบบที่ควรจะเป็น แต่นายก็จะยังเป็นที่จดจำในประวัติศาสตร์ของวงการฟตุบอลอยู่น่ะนะ"

"ผมเจอข่าวที่บอกว่า บาร์เซโลน่า อยากดึงเขากลับไป และผมก็ขออวยพรให้เขาโชคดีกับเรื่องนั้น มันดูเหมือนว่าเขาจะยังรักเมืองนั้นและสโมสรนั้นสุดหัวใจ เขาไม่เคยปิดบังเกี่ยวกับมันด้วยซ้ำ และไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาได้หยุดพัก 2 วันแล้วน่ะเขาก็จะกลับไปที่ บาร์เซโลน่า อยู่เสมอ อย่างน้อยเขาก็จะได้ไปอยู่ที่นั่นแล้วได้พยายามเล่นให้ดีล่ะนะ (หมายถึงในกรณีที่ เมสซี่ กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »