ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใจสั่งมา! "โฮริ ชิออน" ไอดอลสาวแฟนตัวยง "ชนาธิป" บุกหาถึงสนามแข่ง (ภาพ)

ใจสั่งมา! "โฮริ ชิออน" ไอดอลสาวแฟนตัวยง "ชนาธิป" บุกหาถึงสนามแข่ง (ภาพ)

Posted 10/04/2023 by Sanook

 

กลายเป็นที่รู้จักของแฟนชาวไทยมากขึ้นสำหรับ โฮริ ชิออน ไอดอลสาวสุดน่ารักจากวง NMB48 (วงน้องสาวของ AKB48) ที่ถือเป็นสาวกตัวยงของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ และชื่นชอบ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยเป็นอย่างมาก

โดยล่าสุด นักร้องสาววัย 26 ปี ได้เดินทางเข้าไปชมเกมศึกไทยดาร์บี้แมตช์ นัดที่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ เปิดบ้านพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยหวังว่าจะได้พบกับ มิดฟิลด์ร่างเล็กทีมชาติไทยขวัญใจของเธอ

ซึ่งก่อนเกมเธอได้โพสต์ภาพว่าได้เดินทางถึงสนาม และเตรียมที่จะมอบของขวัญให้กับ ชนาธิป พร้อมข้อความว่า "วันนี้เอาของมาฝาก ชนาธิป ด้วย ฉันตั้งตารอวันที่จะได้เห็นคุณเล่นฟุตบอลอีกครั้ง"

อย่างไรก็ตามสุดท้ายเธอก็ต้องผิดหวังเมื่อ ดาวเตะชาวไทยวัย 29 ปี ไม่มีชื่อเดินทางมากับทีมในเกมนัดนี้ เช่นเดียวกับ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยอีกหนึ่งรายของทางฝั่งเจ้าบ้านที่ก็ไม่มีชื่อในทีมเช่นกัน

สำหรับ โฮริ ชิออน นักร้องสาวเกิดที่เกาะฮอกไกโด และชื่นชอบเกมลูกหนังเป็นอย่างมาก โดยติดตามเชียร์ทีมบ้านเกิด ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ มาตลอด ที่สำคัญคือชื่นชอบ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นอย่างมาก โดยยกให้เป็นนักเตะขวัญใจเบอร์ 1 ของเธอเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บิ๊กเน"ประกาศกร้าวบุรีรัมย์ต้องชนะ แบงค็อก ปิดจ็อบแชมป์ไทยลีก
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียผ่านเฟซบุ๊ก "ลุงเนวิน" ก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนแต็ด ในศึกไทยลีก 2022/23 พร้อมประกาศลั่น ต้องชนะสถานเดียวเพื่อการันตีแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 8 ให้ได้
  • รอบที่3!ส.บอลไทยถูกปรับเกือบ7แสนฐานแฟนบอลจุดพลุแฟร์ศึกอาเซียน
    ส.บอลไทยโดนปรับอ่วมเงินเกือบ 7 แสนบาท จากกรณีแฟนบอลจุดพุลในสนามเกมถล่ม ฟิลิปปินส์ 4-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ซึ่งถือเป็นเคราะห์ดีเล็กๆที่คราวนี้เป็นโทษจาก เอเอฟเอฟ หาก เป็นการพิจารณาจาก เอเอฟซี น่าจะอ่วมกว่านี้เนื่องจากเป็นความผิดซ้ำหนที่ 3 แล้ว
  • หวังดาวซัลโว!! สถิติไทยลีก วีก 22
    เกมไทยลีก วีก 22 ที่ 16 ทีมต่างเล่นเกมนัดที่ 22 กันไปเมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย
  • แฮมิลตัน ขอแจมล่าดาวยิงด้วยคน เชื่อดีพอซิวท็อปสกอร์ 2 ซีซั่นติดได้
    กลายเป็นได้ลุ้นดาวซัลโวไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ไปอีกคนสำหรับ อดีตดาวซัลโว ไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา ที่ทำได้กับ หนองบัวฯ ก่อนตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพกับ การท่าเรือฯ สำหรับ แฮมิลตัน ซัวเรซ ดาวยิง แซมบ้า ที่ล่าสุด 1 ประตู ของเขาเกมแพ้คาบ้านให้ เมืองทอง ยูฯ ไป 2-3 เมื่อ 5 มี.ค. 66 ที่ผ่านมาทำให้ เจ้าตัว นำดาวซัลโว ร่วมกับ ศุภชัย ใจเด็ด ของ บุรีรัมย์ฯที่ 13 ประตูเท่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »