ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมแพ้ทำไม!คาร์ร่าติงลิเวอร์พูลยกธงขาวแผนล่าเบลลิงแฮม

ยอมแพ้ทำไม!คาร์ร่าติงลิเวอร์พูลยกธงขาวแผนล่าเบลลิงแฮม

Posted 15/04/2023 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ แสดงความผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล ไม่คิดจะเอา จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทัพอีกแล้ว โดยบอกด้วยว่าการยอมแพ้ดื้อๆ แบบนี้มันสื่อให้เห็นภาพลักษณ์ที่แย่ๆ หลายด้าน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ "หงส์แดง" ที่ตัดสินใจล้มแผนการล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป็นข่าวกับ เบลลิงแฮม อย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์อย่างมาก ซึ่งแข้งวัย 19 ปีก็มีฝีเท้าที่โดดเด่นและดูมีโอกาสที่จะมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วย หลังจากสนิทสนมกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนดังของ ลิเวอร์พูล มากพอตัว อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อนมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจที่จะไม่ซื้อเขาแล้ว เพราะมองว่ามันต้องใช้เงินมากเกินไป

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ สร้างระดับของคความเชื่อมั่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแง่ของการเสริมทัพ มันทำให้ทุกทีมทั่วทวีปยุโรปเกิดความอิจฉา แต่ความเชื่อมั่นที่ว่าหายไปจนหมดสิ้นทันทีที่มีข่าวว่าพวกเขาจะไม่ล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้"

"ก่อนหน้านี้สถานการณ์ทุกอย่างพุ่งเป้าไปที่ว่าพวกเขากำลังรอ เบลลิงแฮม อยู่ บรรดาแฟนบอลเชื่อมั่นกับความฝันที่สื่อว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนใหม่กำลังจะมาอยู่ที่ แอนฟิลด์ หลังจากตามดูดีลนี้มาได้ 1 ปีแล้วน่ะผมมองว่าการหลีกทางให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด เป็นเพียง 2 ทีมที่ได้ล่าตัวเขามันดูเหมือนเป็นการยอมแพ้ที่ขี้ขลาดเลย"

"มันเคยมีช่วงเวลาที่สโมสรระดับ ลิเวอร์พูล ต้องใช้ความยิ่งใหญ่ของพวกเขาให้เป็นประโยชน์และเตือนความจำให้เหล่าคู่แข่งรู้ว่าพวกเขาสามารถทำแบบนั้นได้ มันต้องมีการใช้ประโยชน์จากเรื่องแบบนั้นทั้งนอกสนามและในสนาม แต่การยอมแพ้ดื้อๆ เพียงแค่เพราะว่าตอนนี้มันต้องทำงานอย่างหนักกับขุมกำลังทั้งหมดมันถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความอ่อนแอ, ความไม่เอาใจใส่ และการวางแผนที่แย่อย่างแท้จริง"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »