ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู, ลิเวอร์พูล ตาลุก! พ่อยัน แม็ค อัลลิสเตอร์ เตรียมลา ไบรท์ตัน

แมนยู, ลิเวอร์พูล ตาลุก! พ่อยัน แม็ค อัลลิสเตอร์ เตรียมลา ไบรท์ตัน

Posted 14/04/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เตรียมตัวใหม่พร้อม เพราะล่าสุดคุณพ่อแท้ๆ ของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ดาวเตะเนื้อหอมเลือด "ฟ้า-ขาว" ฟันธง ลูกชายไม่น่าอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ต่อในช่วงซัมเมอร์ พร้อมแย้มเริ่มเจรจากับบางสโมสรแล้วด้วย

การ์ลอส แม็ค อัลลิสเตอร์ คุณพ่อของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางคนสำคัญ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ลูกชายของตนจะอำลาถิ่น ดิ เอเม็กซ์ หลังจบฤดูกาลนี้

แม็ค อัลลิสเตอร์ กลายเป็นแข้งที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่ง ณ เวลานี้ หลังจากที่เป็นหนึ่งในขุนพลคนสำคัญช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์โลก เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยเชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และล่าสุด คุณพ่อแท้ๆ ของ แม็ค อัลลิสเตอร์ แย้มว่า การย้ายทีมของ ดาวเตะวัย 24 ปี น่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

"โดยปกติแล้ว ตลาดนักเตะรอบหน้านี้แหละ เราจะได้เห็นเขาย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่น เราไม่รู้หรอกว่าสโมสรใด การเจรจาเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น แต่แน่นอนว่า มันมีความน่าจะเป็นสูงมาก ที่เขาจะย้ายทีมในเดือนกรกฎาคม" การ์ลอส ให้สัมภาษณ์กับ ปูโร โบคา สื่อแดน "ฟ้า-ขาว"

สำหรับฤดูกาลนี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยลงเล่นให้ ไบรท์ตัน ไปแล้วรวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 10 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »