ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหรียญรางวัลเต็มบ้าน!เผย เมสซี่ เริ่มแบ่งปันให้เพื่อนร่วมทีม

เหรียญรางวัลเต็มบ้าน!เผย เมสซี่ เริ่มแบ่งปันให้เพื่อนร่วมทีม

Posted 17/04/2023 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มแบ่งเบาภาระในการเก็บสะสมเหรียญรางวัลที่ได้มาจากการค้าแข้งชนิดนับไม่ถ้วนมอบให้กับเพื่อนร่วมทีมนำไปครอบครองบ้างแล้วจากการเปิดเผยของ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางร่วมสังกัด

เมสซี่ ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มาก่อนเป็นเวลานาน 17 ปี และเขาได้แชมป์กับถิ่น คัมป์นู อย่างมากมายมหาศาลทั้งแชมป์ ลา ลีกา 10 ครั้ง , โกปา เดล เรย์ 7 ครั้ง และ แชมเปี้ยนส์ลีก 4 ครั้ง ก่อนย้ายมาซิวแชมป์ ลีกเอิง กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ด้วยเหตุนี้ จึงแน่นอนว่าบ้านของสตาร์เลือดฟ้าขาวเต็มไปด้วยเหรียญรางวัล และมีหลายรายการที่เขาได้แชมป์ซ้ำแล้วซ้ำอีกจึงเป็นงานลำบากที่ต้องเก็บสะสมเหรียญแชมป์ซึ่งไม่เพียงในระดับสโมสรเท่านั้น หากแต่ดาวยิงร่างเล็กได้แชมป์ โกปา อเมริกา กับ แชมป์โลก ในการรับใช้แผ่นดินเกิดด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน สตาร์วัย 35 ปียังได้รับเกียรติประวัติส่วนตัวอีกมากมายทั้งเจ้าของตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของ อาร์เจนติน่า 15 ครั้ง , รองเท้าทองคำ 6 ครั้ง และ บัลลงดอร์ 7 ครั้ง

ต่อกรณีดังกล่าว ปาเรเดส มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ซึ่งปัจจุบันถูก เปแอสเช ปล่อยให้ ยูเวนตุส ยืมตัวเผยว่า เมสซี่ มอบเหรียญบางรายการให้กับเขาด้วยหลังจากถูกร้องขอ

"เขา (เมสซี่) ย้ายมาที่ ปารีส ผมเลยถามว่าพอจะมอบเหรียญให้ผมได้บ้างมั้ย และเขามอบให้ผม"พ่อค้าแข้งวัย 28 ปีระบุถึงเหรียญนักเตะยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ประจำซีซั่น 2020/21 ซึ่งตั้งอยู่บนหิ้งขณะที่เขาพานักข่าวเยี่ยมชมบ้านพักในตูรินเมื่อไม่นานมานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »