ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนเดียวแก้ปัญหาไม่ได้!ฟาวเลอร์ชี้ลิเวอร์พูลทำถูกเลิกล่าจู๊ด

คนเดียวแก้ปัญหาไม่ได้!ฟาวเลอร์ชี้ลิเวอร์พูลทำถูกเลิกล่าจู๊ด

Posted 17/04/2023 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ระบุ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจถูกต้องที่ไม่เดินหน้าล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม อีกต่อไป พร้อมบอกว่าที่จริง "หงส์แดง" จำเป็นต้องเสริมทัพเป็นจำนวน 5-6 คนด้วยซ้ำ แต่ในความเป็นจริงแล้วอาจจะซื้อได้เพียง 3-4 ราย

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า "หงส์แดง" ทำถูกแล้วที่ยกเลิกแผนการล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ เบลลิงแฮม อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากแผงกลางของพวกเขามีปัญหาอย่างหนัก โดยแข้งวัย 19 ปีก็ตกเป็นข่าวว่าอาจจะแยกทางกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แต่ไม่กี่วันก่อนมีรายงานว่ายอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ล้มเลิกความคิดที่จะซื้อ เบลลิงแฮม แล้ว เพราะมองว่ามันต้องใช้เงินมากเกินไป

ฟาวเลอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "ผมจะไม่พูดหรอกนะว่า -ผมบอกแล้ว- แต่ในที่สุด ลิเวอร์พูล ก็ได้อ่านคอลัมน์ไม่นานมานี้ของผมที่บอกว่ามันเป็นเรื่องบ้าบอที่จะทุ่มงบประมาณการเสริมทัพทั้งหมดไปกับนักเตะแค่คนเดียว โอเค ผมจะพูดแบบนั้นแล้วกัน แต่ในขณะเดียวกันผมก็ขอแสดงความพอใจนิดหน่อยที่เป็นคนชี้ให้เห็นถึงเรื่องนั้น"

"ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือพวกเขามีจุดอ่อนที่ชัดเจนมากๆ ในทีม และการเอา จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทัพก็ไม่สามารถแก้ปัญหาที่ว่าได้ ผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพ 5 หรือ 6 รายเลยทีเดียว แต่แน่นอนว่ามันคงจะเป็นอย่างนั้นไม่ได้ล่ะนะ ดังนั้น คล็อปป์ ก็อาจจะต้องยอมทนกับการได้นักเตะใหม่แค่ 3 หรือ 4 คน ซึ่งทั้ง 3 คนที่ว่าต้องเป็นกองกลางประเภทที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้ว, พร้อมลงเล่นทันที และเป็นนักเตะชั้นยอดด้วย"

"ในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจะต้องเสียนักเตะไป 3 คน และอาจจะเพิ่มเป็น 5 คนด้วยซ้ำ นอกจากนี้มันก็เห็นได้ชัดว่า ฟาบินโญ่ กับ (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน มีปัญหาในหลายนัด ส่วน ติอาโก้ (อัลกันตาร่า) ก็พลาดการลงเล่นให้ทีมเป็นจำนวนหลายเกมอีกครั้ง ดังนั้นมันก็ถือเป็นเรื่องสมเหตุสมผลถ้าจะบอกว่า คล็อปป์ ต้องการแผงกลางตัวจริงชุดใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะดุดอีกแล้ว! อาร์เตต้า ผิดหวังนำสองลูกแต่สุดท้ายได้แต้มเดียว
    มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถรักษาความได้เปรียบทั้งๆ ที่ยิงประตูนำคู่แข่งสองลูกตั้งแต่ต้นเกม แต่สุดท้ายถูก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยิงตีเสมอ 2-2 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล ล่าเฮรอบ5นัด! ลุ้น"ดิอาซ"ตัวจริง-"ซาลาห์"นำเยือน,ลีดส์ หมายสู้ยิบตา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมล่าสุดในลีกไล่ตีจ่าฝูง อาร์เซน่อล ทว่าฟอร์มโดยรวมไม่ชนะใคร 4 นัดติดเข้าไปแล้ว "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ยืนตัวจริงพร้อมข่าวดี "หลุยส์ ดิอาซ" หายเจ็บมีชื่อนัดนี้แน่นอน บุกเยือน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ชัวร์เรื่องอยู่รอดยังต้องเก็บสะสมคะแนนโค้งท้ายซีซั่น ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
  • ยอมแพ้ทำไม!คาร์ร่าติงลิเวอร์พูลยกธงขาวแผนล่าเบลลิงแฮม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ แสดงความผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล ไม่คิดจะเอา จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทัพอีกแล้ว โดยบอกด้วยว่าการยอมแพ้ดื้อๆ แบบนี้มันสื่อให้เห็นภาพลักษณ์ที่แย่ๆ หลายด้าน
  • พ้นผิด! เอฟเอ เคลียร์จบไม่ลงโทษเปาศอกบิน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันจะไม่ดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้นกับ คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ผู้ช่วยผู้ตัดสิน จากกรณีที่ชักศอกใส่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเกมเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »