ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เน้นทวงจ่าฝูง! แมนซิตี้ กำลังฮอต "ฮาลันด์" นำทัพรับ เวสต์แฮม

เน้นทวงจ่าฝูง! แมนซิตี้ กำลังฮอต "ฮาลันด์" นำทัพรับ เวสต์แฮม

Posted 03/05/2023 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก่อนเกมร่วงมารั้งอันดับ 2 หลัง อาร์เซน่อล เก็บชัยไปได้ก่อนแล้วการจัดทัพเน้นเต็มสูบวาง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ล่าสกอร์ ต้อนรับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 15 ที่นายใหญ่ เดวิด มอยส์ พาทีมแพ้มา 2 เกมติดยังไม่อยู่รอดปลอดภัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2566

แมนฯ ซิตี้ (2) - เวสต์แฮม (15)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : true premier football hd 1

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ พาทีมคว้าชัยในลีกมา 8 นักติด ล่าสุดบุกเชือด ฟูแล่ม ไป 2-1 พร้อมแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง แถุมลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด 

ความพร้อมเกมนี้ เป๊ป ยังคงไม่มี นาธาน อาเก้ ที่กำลังฟื้่นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีอาการบาดเจ็บไม่ระบุสาเหตุก่อนเกมกับ ฟูแล่ม จนไม่มีชื่อเดินทางมาด้วย ต้องรอประเมินอาการอีกทีก่อนเกม

แต่พวกแกนหลักที่เหลืออย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, แจ็ค กรีลิช, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน, รูเบน ดิอาส และ มานูเอล อาคานจี พร้อมลงบู๊ตามปกติ

การจัดทัพจะมาในระบบ 3-2-4-1 ประตูเป็น เอแดร์ซอน สามเซนเตอร์ใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส และ มานูเอล อาคานจี

คู่กลางเป็น จอห์น สโตนส์ คุมเกมร่วมกับ โรดรี้ เอร์นานเดซ โดยมี ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, อิลคาย กุนโดกัน และ แจ็ค กรีลิช ประสานงานเกมรุกแดนบน และวาง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยืนหน้าเป้าเหมือนเดิม

ข้ามมาดู เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ แพ้มา 2 เกมติดในลีก ล่าสุกบุกไปแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ มา 3-4

สภาพทีมเกมนี้ มอยส์ น่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคิร์ต ซูม่า ที่ข้อเท้าบิดมาในเกมกับ พาเลซ จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออก โดยจะเป็น อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่ลงทำหน้าที่แทน

ส่วน จานลูก้า สคามัคก้า นั้นพลาดช่วยทีมตลอดฤดูกาลที่เหลือแล้ว เนื่องจากเข้ารับการผ่าเข่า

ขณะที่แกนหลักอย่าง ดีแคลน ไรซ์, ลูคัส ปาเกต้า, จาร์ร็อด โบเว่น, นาเยฟ อาเกิร์ด, อารอน เครสส์เวลล์ และ โทมัส ซูเช็ค พร้อมลงตามปกติ

การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-1-2 ให้ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เฝ้าเสา สามกองหลังมี ธีโล เคห์เรอร์, นาเยฟ อาเกิร์ด และ อังเจโล่ อ็อกบอนน่า วิงแบ็กขวา-ซ้ายมใช้ วลาดิเมียร์ ชูฟาล กับ อารอน เครสส์เวลล์

คู่กลางเป็น โทมัส ซูเช็ค คุมเกมร่วมกับ ดีแคลน ไรซ์ โดยมี ลูคัส ปาเกต้า ยืนปั้นเกมรุกด้านบนสนับสนุน จาร์ร็อด โบเว่น และ มิคาอิล อันโตนิโอ ที่ลงเป็นคู่หัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อาคานจี - จอห์น สโตนส์, โรดรี้ เอร์นานเดซ - ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, อิลคาย กุนโดกัน, แจ็ค กรีลิช - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

เวสต์แฮม (3-4-1-2) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ธีโล เคห์เรอร์, นาเยฟ อาเกิร์ด, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, วลาดิเมียร์ ชูฟาล, โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์, อารอน เครสส์เวลล์ - ลูคัส ปาเกต้า - จาร์ร็อด โบเว่น, มิคาอิล อันโตนิโอ  

ผู้ตัดสิน : จอห์น บรู๊คส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครบครึ่งร้อย! เกร็ดการทำประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ของ ฮาลันด์
    ยังคงรักษาฟอร์มการทำประตูที่โดดเด่นได้ต่อไป สำหรับ เออร์ลิง ฮาลันด์ หลังจากล่าสุดเขาทำได้ 1 ประตูจนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา
  • คนนี้ต้องซื้อ! ตำนานอาร์เซน่อล ยก โทนี่ย์ เก่งพอๆ "เคน"
    พอล เมอร์สัน ตำนานกองกลางอาร์เซน่อล กระตุ้นทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ ชี้นี่คือนักเตะที่เหมาะกับทีมอย่างแท้จริง
  • เรือใบแซงปืนขึ้นฝูง! แมนซิตี้ บุกเชือดฟูแล่มหืดจับ-อัลวาเรซซัดชัยสุดงาม
    แมนฯ ซิตี้ ไม่พลาดบุกทุบ ฟูแล่ม ไปแบบหืดจับจากประตูชัยสุดสวยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซัดจุดโทษเบิกร่องให้ทีม ส่งให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มี 76 แต้มขยับแซง อาร์เซน่อล ที่มี 75 คะแนน ขึ้นไปยึดจ่าฝูงและยังแข่งน้อยกว่าอีกหนึ่งนัดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ ระหว่าง ฟูแล่ม พบ แมนฯ ซิตี้ แมนฯ ซิตี้ หวังบุกเก็บชัยเหนือ ฟูแล่ม ...
  • กำลังคึก! แมนซิตี้ กุมชะตาแชมป์ "ฮาลันด์" นำทัพบุกกระซวก ฟูแล่ม
    "เรือใบสีฟ้า" รองจ่าฝูง ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก่อนเกมมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล 2 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 2 นัดหากซิวชัยทุกนัดที่เหลือจะซิวแชมป์ทันทีการจัดทัพวาง เออร์ลิง ฮาลันด์ ยกพลบุก "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่ขอสู้เต็มที่มี อันเดรียส เปเรยร่า เป็นตัวทีเด็ดในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »