ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สุดท้ายแซงชนะ!มูรินโญ่พูดปลุกใจทีมยู-19โรม่า

สุดท้ายแซงชนะ!มูรินโญ่พูดปลุกใจทีมยู-19โรม่า

Posted 10/05/2023 by siamsport

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เข้าไปพูดปลุกใจนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ โรม่า จนสุดท้ายทำให้ทีมเป็นฝ่ายชนะ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้าไปพูดปลุกใจทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของทัพ "จัลโล่รอสซี่" ถึงห้องแต่งตัว ในช่วงพักครึ่งของเกมกับทีมรุ่นเยาวชนของ ฟิออเรนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

วันดังกล่าวถือเป็นวันหยุดสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมชุดใหญ่ของ โรม่า แต่ว่า มูรินโญ่ ก็ตัดสินใจใช้เวลาว่างด้วยการไปดูเกมการเล่นของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โดยในซีซั่นนี้เขาเข้าไปชมเกมของทีมเยาวชนอยู่หลายครั้ง รวมถึงยังหนีบแข้งบางคนไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่ด้วย

ทั้งนี้ ในเกมกับ ฟิออเรนติน่า นั้น เฟเดรีโก้ กุยดี้ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ โรม่า ถูกสั่งแบนจากการคุมทีมที่ข้างสนาม ซึ่งตอนจบครึ่งแรกทีมเด็กของ โรม่า ตามหลังอยู่ 0-1 และในช่วงพักครึ่ง มูรินโญ่ ก็เข้าไปพูดปลุกใจและให้คำแนะนำกับเหล่าแข้งรุ่นเยาว์ด้วยตัวเอง

ตามการอ้างอิงของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต นั้น มูรินโญ่ พูดว่า "ฉันอยากเห็นความกระตือรือร้นและจังหวะการเล่นที่ดีกว่านี้ พวกนายต้องดุดันกว่านี้เพราะเกมรับของ ฟิออเรนติน่า อ่อนแอกว่าพวกนาย พวกนายมีดีพอที่จะเอาชนะพวกเขาได้ ฉันคิดว่าครึ่งหลังจะต่างออกไป ฉันเชื่อว่าเราจะชนะ"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังไปพูดกับ ดิมิทริออส เครามิตซิส แนวรับประจำทีมรุ่นเด็กของ โรม่า ที่ไปลื่นจนทำให้ทีมเสียประตูด้วย ซึ่งสุดท้ายทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ โรม่า ก็แซงกลับมาชนะได้ 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »