ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จำไม่ลืม! ฮาลันด์ แฮปปี้ประเดิมซีซั่นกับ แมนซิตี้ สุดยิ่งใหญ่

จำไม่ลืม! ฮาลันด์ แฮปปี้ประเดิมซีซั่นกับ แมนซิตี้ สุดยิ่งใหญ่

Posted 22/05/2023 by siamsport

 

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ แสดงความปลาบปลื้มที่ประเดิมซีซั่นแรกกับ เรือใบสีฟ้า ได้เหมือนฝันทั้งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และรั้งตำแหน่งดาวซัลโว ตลอดจนมีลุ้นซิวทริปเปิ้ลแชมป์อีกต่างหาก

ฮาลันด์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสร้างชื่อกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างน่าฮือฮากระทั่งทำให้ เรือใบสีฟ้า กลายเป็นทีมที่ไร้เทียมทานจากประสิทธิภาพการยิงประตูแบบไม่รู้เบื่อของเขาโดยในเกมเปิดบ้านสยบ เชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. หัวหอกร่างยักษ์ถูกพักเอาไว้ และได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 74 แทน ริยาด มาห์เรซ เนื่องจากทีมเงินถังได้แชมป์เรียบร้อยแล้วหลัง อาร์เซน่อล พลาดท่าบุกไปแพ้ ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อวันเสาร์

"มันไม่จริงเลย ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี ผมมีความสุขมาก" กองหน้าทีมชาติ นอรเวย์ ซึ่งซีซั่นนี้ตะบันไปแล้ว 52 ตุงในทุกรายการเอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์

"มันเป็นโมเมนต์ที่ผมจะจำไปตลอดชีวิต ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี มันวิเศษมาก ผมจะฉลองในวันนี้ มันน่าทึ่งมาก"

"มันเป็นซีซั่นแรกของผม 36 ประตูใน พรีเมียร์ลีก และได้โทรฟี่ บวกกับนัดชิงชนะเลิศอีกสองรายการที่รออยู่ ไม่เลวเลยจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองแชมป์ชื่นมื่น! แมนซิตี้ ชุดสองเบียด เชลซี ซิวถ้วย พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 7
    "เรือใบสีฟ้า" ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังแม้เกมนี้สลับใช้ ตัวสำรอง แทบยกชุดแต่ไม่มีปัญหารักษาสกอร์จาก ครึ่งแรก เปิดรังเชือด "สิงห์บลูส์" 1-0 จากประตูโทนของ อัลวาเรซ ซัดพาทีมซิวถ้วย พรีเมียร์ลีก 3 ซีซั่นติดแถมเหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัดโดยเป็นสมัยที่ 7 ของสโมสรยังอยู่บนเส้นทางลุ้น "ทริปเปิ้ลแชมป์"
  • แฟน แมนซิตี้ เตรียมทำใจ? เป๊ป บอกใบ้ลาทีมหากซิว ทริปเปิ้ลแชมป์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ส่งสัญญาณเป็นนัยว่าส่ออำลาทีม เรือใบสีฟ้า หากเขาสามารถสร้างประวัติศาสตร์พาสโมสรคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองได้ในซีซั่นนี้
  • จะซ้ำรอยไหม ? เกร็ดก่อนเกม ซิตี้ ชน เชลซี
    แม้ว่าจะเป็นการเจอกันของ 2 ทีมใหญ่ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้นั้นทั้งคู่มีสภาพต่างกันแบบฟ้ากับเหว เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนกำลังมีลุ้นทำทริปเปิลแชมป์ ส่วน เชลซี เล่นได้แย่จนปัจจุบันถึงขั้นไปอยู่ในครึ่งล่างของตารางคะแนน
  • ขอเฮฉลองแชมป์! แมนซิตี้ เน้นเพื่อแฟน "ฮาลันด์" นำทัพรับ เชลซี
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทีมจ่าฝูง ก่อนเกมคว้าแชมป์ไปเรียบร้อยแล้วเกมนี้จึงเน้นเต็มที่เพื่อฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลวาง เออร์ลิง ฮาลันด์ นำทัพต้อนรับ "สิงห์บลูส์" ทีมอันดับ 12 ของนายใหญ่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่พาทีมไร้พ่ายมา 2 เกมติดในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »