ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู, อาร์เซน่อล ตาลุก! คูดุส เล็งชิ่ง อาแจ็กซ์ ซัมเมอร์นี้

แมนยู, อาร์เซน่อล ตาลุก! คูดุส เล็งชิ่ง อาแจ็กซ์ ซัมเมอร์นี้

Posted 23/05/2023 by siamsport

 

สื่อดังปูด โมฮาเหม็ด คูดุส สตาร์ทีมชาติกานา มีแผนการที่จะย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่เมินเซ็นสัญญาฉบับใหม่

โมฮาเหม็ด คูดุส กองกลางตัวรุกคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกังหันลม มีความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คูดุส กำลังที่เป็นจับตาของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวกดไป 18 ประตู จากการลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ รวมทุกรายการ 41 นัด แถมยังเล่นได้น่าประทับใจ พร้อมกับทำ 2 ประตู ให้กับทีมชาติกานา ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีที่แล้ว

เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล รวมถึง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ คูดุส อย่างใกล้ชิด โดยถึงแม้ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ อาแจ็กซ์ ถึงปี 2025 แต่ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า ดาวเตะวัย 22 ปี มีแผนการที่จะอำลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อาแจ็กซ์ ได้มีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเป็นการขยายสัญญาจากของเดิมออกไปอีก 1 ปี ให้ คูดุส พิจารณาเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ตัวนักเตะได้ปฏิเสธ พร้อมแจ้งกับสโมสรว่า ตัวเขาต้องการออกไปหาประสบการณ์แปลกใหม่กับสโมสรอื่น โดยคาดว่า อาแจ็กซ์ พร้อมปล่อย คูดุส ที่ราคาราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท)

ทั้งนี้ คูดุส ซึ่งเล่นได้ทั้งปีก, กลางรุก และ กองหน้า ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ไปแล้วทั้งสิ้น 82 นัด ทำได้ 23 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นอร์ดเยลลันด์ สโมสรดังในลีกเดนมาร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »