ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู, อินเตอร์ มีหนาว! เป๊ป เผยมีแผนเตรียมไว้เรียบร้อย

แมนยู, อินเตอร์ มีหนาว! เป๊ป เผยมีแผนเตรียมไว้เรียบร้อย

Posted 27/05/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวมีแผนไว้รับมือเรียบร้อย สำหรับเกมรอบชิงฯ บอลถ้วยสองรายการที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน พร้อมยันตอนนี้ตนโฟกัสที่ "ปีศาจแดง" เป็นหลัก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนได้มีการวางแผนเตรียมเอาไว้เรียบร้อย สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศทั้งในถ้วย เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ตามลำดับ ช่วงต้นเดือนมิถุนายน

แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่บนเส้นทางลุ้นทริปเปิลแชมป์ หลังจากที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองเรียบร้อย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยพวกเขาจะลงเตะเกมลีกนัดปิดฤดูกาลกับ เบรนท์ฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ก่อนดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ต่อด้วย อินเตอร์ ในเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 10 มิถุุนายน

แมนฯ ยูไนเต็ด การันตีติดท็อปโฟร์ พร้อมคว้าตั๋วกลับไปลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านถล่ม เชลซี 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของ "ปีศาจแดง" ไม่น้อย

"หวังจากที่ได้ดู ยูไนเต็ด เล่นเมื่อวาน ผมรู้สึกประทับใจเลยทีเดียว" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม "ผมคงจะต้องระมัดระวังในการจัดทีม เราต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด"

"ผมมีแผนไว้เรียบร้อยทั้งสำหรับ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ คุณจำเป็นต้องเตรียมตัวต่างกัน และผมก็ต้องดูนักเตะของผมด้วยว่า พวกเขาฟิตแค่ไหน"

ส่วน อินเตอร์ เพิ่งป้องกันตำแหน่งแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 ในเกมรอบชิงฯ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า ตอนนี้ตนให้ความสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า

"ต้องบอกเลยว่า ผมได้ดู อินเตอร์ น้อยมาก และจะไม่ใช่ในสัปดาห์นี้ด้วย เพราะผมโฟกัสที่ ยูไนเต็ด มากกว่า ผมได้ดูเกมที่พวกเขาเล่นกับ เชลซี และผมก็เริ่มพิจารณาและคิดทบทวนในสิ่งที่พวกเขาทำ ก็เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หากชวด เคน ! แมนยู เล็ง 5 หอกทางเลือกซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็ง 5 กองหน้าฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ที่หวังจะดึงตัวมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนกรานไม่ยอมขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับทีมใดทั้งนั้น
  • แมนยู ส่อวืด เคน, ฟีร์มีโน่ ไป มิลาน? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    บรรดาลีกใหญ่ยุโรปใกล้ปิดฉากฤดูกาล 2022-23 เต็มทีแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ตลาดนักเตะก็เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวที พรีเมียร์ลีก และนี่คือข่าวที่น่าสนใจที่คัดมาแบบเน้นๆ ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา
  • แมนยู 4-1 เชลซี | คาเซมิโร่อย่างโหด เชลซีออกทะเล
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส สังหารจุดโทษจากการฟาวล์ของ เวสลีย์ โฟฟาน่า ก่อนเจ้าตัวจ่ายพลาดนำมาซึ่งประตูของ แรชฟอร์ด แมนยู ถลุง เชลซี 4-1 แซง นิวคาสเซิ่ล มี 72 แต้มโอกาสจบอันดับ 3 ของ "ปีศาจแดง" สดใสหากเก็บชัยนัดปิดซีซั่น การันตีโควตาชปล.ใบสุดท้ายแล้วพร้อม ลิเวอร์พูล ยัดตั๋วยูโรปาลีกใส่มือหงส์แดงไปในตัว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ครึ่งแรกเหนือกว่า! แลมพาร์ด ชี้ เชลซี จบสกอร์แย่ทำแพ้ แมนยู เละ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ระบุหลังพา สิงห์บลูส์ บุกมาแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค.ว่าเป็นผลมาจากการยิงประตูได้อย่างเลวร้ายทั้งๆที่เล่นได้เหนือกว่าเจ้าบ้านในครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »