ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ ปรับหลายตำแหน่ง! "เดอ บรอยน์" หนุนตะบัน, เบรนท์ฟอร์ดเน้นมีแต้มเพื่อขยับอันดับ

แมนซิตี้ ปรับหลายตำแหน่ง! "เดอ บรอยน์" หนุนตะบัน, เบรนท์ฟอร์ดเน้นมีแต้มเพื่อขยับอันดับ

Posted 28/05/2023 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แชมป์ลีกคาดจะปรับผู้เล่นหลายตำแหน่งนัดปิดซีซั่นโดยมี เควิน เดอ บรอยน์ นำเคลื่อนพลแดนกลาง เกมบุกรัง เบรนท์ฟอร์ด ที่หากมีแต้มติดมือก็จะมีโอกาสขยับอันดับขึ้นไปอีก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier 4 (เวลา : 22.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566

เบรนท์ฟอร์ด (9)   -   แมนฯ ซิตี้ (1)

ถ่ายทอดสด : True Premier 4  (เวลา : 22.30 น.)

สนาม :  จีเท็ค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

เบรนท์ฟอร์ด :

เบรนท์ฟอร์ด ชนะมา 2 เกมติดต่อกันในลีกหลังบุกไปเชือด สเปอร์ส 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ เดอะ บีส์ รั้งอันดับที่ 9 หลังมี 56 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 37 เกมในฤดูกาลนี้

ความพร้อมในเกมนี้ โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์ก ยังคงไม่สามารถใช้งาน ปอนตุส ยานส์สัน, คริสเตียน นอร์การ์ด และ คีน ลูอิส-พอตเตอร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง ไอแวน โทนี่ย์ โดนแบนยาวข้อหาเล่นพนันฟุตบอล

ส่วนการจัดทัพคาดว่า  แฟร้งค์ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ โยอัน วิสซ่า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี บริย็อง เอ็มเบวโม่ และ เควิน เชด ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ มาเธียส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลต์ และ แฟร้งค์ ออนเยก้า คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เบน มี และ อีธาน พินน็อค คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด ราย่า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

แมนฯ ซิตี้ :

แมนฯ ซิตี้ เสมอเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกมรวมทุกรายการหลังออกไปเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ เรือใบสีฟ้า เจ้าของแชมป์ลีกซีซั่นนี้ มี 89 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 37 เกมในฤดูกาลนี้

สภาพทีมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะต้องเช็กความฟิตของ นาธาน อาเก้ และ ฟิล โฟเด้น ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน เช่นเดียวกันกับ รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานจี, แจ็ค กรีลิช และ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์อีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เป๊ป จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ริยาด มาห์เรซ และ โคล พาล์มเมอร์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คัลวิน ฟิลลิปส์ และ เควิน เดอ บรอยน์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน จอห์น สโตนส์ และ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง สเตฟาน ออร์เตก้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า - อารอน ฮิคกี้, เบน มี, อีธาน พินน็อค, ริโก้ เฮนรี่ - มาเธียส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลต์, แฟร้งค์ ออนเยก้า - บริย็อง เอ็มเบวโม่, โยอัน วิสซ่า, เควิน เชด

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : สเตฟาน ออร์เตก้า - ริโก้ ลูอิส, จอห์น สโตนส์, เอมเมอริค ลาปอร์กต์, เซร์คิโอ โกเมซ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คัลวิน ฟิลลิปส์, เควิน เดอ บรอยน์ - ริยาด มาห์เรซ, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, โคล พาล์มเมอร์

ผู้ตัดสิน : จอห์น บรู๊คส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »