ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เรบิน ซูลาก้า"แจงชัดยังเป็นแข้งบุรีรัมย์พร้อมช่วยทีมสานต่อความสำเร็จ

"เรบิน ซูลาก้า"แจงชัดยังเป็นแข้งบุรีรัมย์พร้อมช่วยทีมสานต่อความสำเร็จ

Posted 30/05/2023 by siamsport

เรบิน ซูลาก้า แจงผานอินตราแกรมส่วนตัวชี้ยังเหลือสัญญากับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีก 2 ปี ลั่นซีซั่นหน้าพร้อมไล่ล่าความสำเร็จกับทีมต่อไป

 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เรบิน ซูลาก้า ปราการหลังวัย 31 ปี ชาว สวีเดน-อิรัก ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวออกมาว่าไม่ได้ไปต่อกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจาก ไม่มีชื่อเป็นตัวจริงและตัวสำรองให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ เกมที่แพ้การท่าเรือ เอฟซี คาบ้านไป 2-3 ในเกมที่ 28 ของไทยลีก ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายที่เขามีชื่อแข่งขันให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงรายการบอลถ้วยรอบชิงทั้ง 2 รายการอย่าง รีโว่ คัพ และ เอฟเอ คัพ ไม่มีชื่อด้วยเช่นกัน

 ล่าสุด ในวันรับถ้วยช้างเอฟเอ คัพ สีหน้าของ เรบิน เรบิน ซูลาก้า ได้เปลี่ยนไป ดูเมีความสุขมากขึ้น และล่าสุดได้ออกมาโพสต์ ข้อความในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวว่า "สำหรับทุกคนที่กำลังสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับผมกับสโมสร ความจริงนั้นคือ ผมยังมีสัญญาอีก 2 ปีกับสโมสรแห่งนี้จนกว่าทุกอย่างจะมีการคอนเฟิร์ม เท่ากับว่าผมยังเป็นนักเตะของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และผมยินดีที่จะกลับมาหลังจากพักผ่อน และลงเล่นในฤดูกาลหน้าเพื่อคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองให้ได้อีกครั้ง"

 สำหรับ เรบิน ซูลาก้า ลงสนามให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2022/23 ไปทั้งหมด 25 เกม เป็นตัวจริงทั้งหมดและไม่เคยถูกเปลี่ยนตัวออกเลยอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »