ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด! แมนยู ยอมจ่ายเกือบ500ล้านหาก แม็กไกวร์ อำลาแมนยู

สื่อปูด! แมนยู ยอมจ่ายเกือบ500ล้านหาก แม็กไกวร์ อำลาแมนยู

Posted 01/06/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ราว 420 ล้านบาท) ให้กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับ ถ้าหากนักเตะยอมอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 แต่ปัจจุบันมูลค่าของเขาน่าจะเหลือแค่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท) เนื่องจากอายุ 30 ปีแล้ว และผลงานก็น่าผิดหวังตลอดระยะเวลา 4 ปีที่อยู่ใน "โรงละครแห่งความฝัน"

"เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แม็กไกวร์ เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปี โดยเขาได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 190,000 ปอนด์ (ราว  7.98 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ซึ่งคาดว่านักเตะน่าจะได้รับค่าเหนื่อยแค่ครึ่งเดียวกับว่าที่ทีมใหม่ ทำให้ แมนฯ ยูฯ ต้องยอมจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ในกรณีที่เฉดหัวเขาออกจากสโมสร

แนวรับเลือดผู้ดี ได้ลงเล่นตัวจริงแค่ 16 แมตช์จาก 61 เกมตลอดทุกรายการให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้ภายใต้การกุมบังเหียนของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เนื่องจากเขาต้องเป็นตัวสำรองของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ ที่สามารถขยับเข้ามาเล่นเซนเตอร์แบ็กได้

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ แม็กไกวร์ จะได้อยู่กับ แมนฯ ยูน ในเกมสุดท้ายที่สโมสรต้องปะทะกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ และคาดว่า กัปตันทีม "ผีแดง" คงเป็นตัวสำรองอดทนอีกตามเคยในแมตช์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »