ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยืมเสร็จคืนเจ้าของ!หึ่ง เทน ฮาก ไม่เซ็นทั้ง เว็กฮอร์สต์ - ซาบิตเซอร์

ยืมเสร็จคืนเจ้าของ!หึ่ง เทน ฮาก ไม่เซ็นทั้ง เว็กฮอร์สต์ - ซาบิตเซอร์

Posted 31/05/2023 by siamsport

เดลี่ เมล ออกโรงเผย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คิดเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับทั้ง เวาท์ เว็กฮอร์สต์ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ แม้จะชื่นชอบผลงานของทั้งคู่ในการลงเล่นให้กับ ผีแดง ซีซั่นนี้

เทน ฮาก ยืมดาวยิงทีมชาติ ฮอลแลนด์ มาจากทีม เบิร์นลีย์ ขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติ ออสเตรีย ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเช่นกัน แต่สื่อเจ้าดังกล่าวยืนยันเมื่อ 30 พ.ค. ว่าแม้นายใหญ่ชาวเมืองกังหันลมจะประทับใจสองดาวเตะ แต่เขาต้องการยกระดับ ผีแดง ให้สูงขึ้นกว่าเดิมจึงไม่คิดซื้อทั้งสองมาร่วมทีมอย่างถาวร

ต่อกรณีดังกล่าว เท่ากับว่า ซาบิตเซอร์ ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วเนื่องจากเขาบาดเจ็บเมื่อสองสัปดาห์ก่อนจะต้องปิดเทอมก่อนกำหนด และจะย้ายกลับไปร่วมทีม เสือใต้ ขณะที่ เว็กฮอร์สต์ ยังมีภารกิจกับทีมอีกเกมในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ แต่จะต้องอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบเกมที่ เวมบลีย์ เนื่องจากเขาไม่อาจยึดตำแหน่ง 11 ตัวแรกของ ปีศาจแดง ได้เช่นเดียวกับ ซาบิตเซอร์ และต้องกลับไปรับใช้ เดอะ คลาเร็ตส์ ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก แม้เจ้าตัวจะปรารถนาย้ายมาร่วมงานกับเจ้านายร่วมชาติอย่างถาวรก็ตาม

และที่สำคัญ ดาวยิงร่างโย่งวัย 30 ปีมีข้อด้อยในการจบสกอร์โดยเขาเท้าบอดสนิทจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 17 นัด และเช็กบิลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แค่สองประตูเท่านั้นในทุกรายการ อีกทั้ง เทน ฮาก เผยว่าต้องการซื้อกองหน้าคนใหม่มาแก้ปัญหานี้ และตกเป็นข่าวกับ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีม สเปอร์ส ตลอดจน วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอก นาโปลี

สำหรับ ซาบิตเซอร์ วัย 29 ปีมีผลงานลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 18 นัด และสอยตาข่ายได้ 3 ประตูโดยสองประตูเกิดขึ้นในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่ฟัดกับ เซบีย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูต้องซื้อ! บรูโน่ มั่น รามอส ไปได้สวยกับลีกผู้ดี
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ กอนซาโล่ รามอส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติมีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะกับการเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง"
  • คุณค่าที่คู่ควร! แรชฟอร์ด ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นแมนยู
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022/2023 ของทัพ "ปีศาจแดง" หลังสร้างผลงานสุดยอดช่วยทีมจบอันดับ 3 และคว้าแชมป์คาราบาว คัพ
  • สาลิกาลิ้นทอง! เทน ฮาก มั่นชวน เมาท์ เล่น แมนยู ได้ชัวร์
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถโน้มน้าวให้ เมสัน เมาท์ แนวรุก "สิงห์บลูส์" เชลซี เลือกซบทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่า อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เบนเซม่า ส่อลา มาดริด, ไรซ์ อาจไป บาเยิร์น! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    ถึงแม้ลีกใหญ่ยุโรปยังปิดฤดูกาล 2022-23 ไม่ครบทุกลีก แต่กระแสข่าวเรื่องโยกย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มเข้มข้นขึ้นมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด ที่ล่าสุดมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของ คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิงกัปตันทีม ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดูเหมือนใกล้จะตัดสินใจได้แล้วว่า จะอยู่หรือย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »