ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอมแน่นอน! ตีเลอมันส์ ประกาศอำลา เลสเตอร์ ซิตี้

เนื้อหอมแน่นอน! ตีเลอมันส์ ประกาศอำลา เลสเตอร์ ซิตี้

Posted 01/06/2023 by siamsport

ยูริ ตีเลอมันส์ สตาร์ทีมชาติเบลเยียม กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราุะล่าสุดประกาศอำลา เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางฝีเท้าดีทีมชาติเบลเยียม ประกาศยืนยันผ่าน อินสตาแกรม เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคม ว่้า ตัวเขากำลังจะย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้

สัญญาของ ตีเลอมันส์ กับ เลสเตอร์ จะหมดอายุลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยเจ้าตัวที่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 (เบื้องต้นย้ายมาแบบสัญญายืมตัว ก่อนย้ายขาดช่วงซัมเมอร์ปีเดียว) ลงเล่นให้ทัพ "จิ้งจอกสยาม" ทั้งสิ้น 195 นัด ทำได้ 28 ประตู และเป็นคนทำประตูชัยสุดสวยช่วย เลสเตอร์ พิชิต เชลซี 1-0 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเมื่อฤดูกาล 2020-21 อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลล่้าสุด เจ้าตัวไม่สามารถช่ีวย เลสเตอร์ ให้อยู่รอดปลอดภัยในเวที พรีเมียร์ลีก

"ถึงแฟนๆ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจาก 4 ปีครึ่งที่สุดแสนจะพิเศษ มันถึงเวลาที่ผมต้องขออำลาสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้ ตั้งแต่วันแรกที่ผมก้าวเท้าลงสนามแห่งนี้ เราแชร์โมเมนต์ต่างๆ ร่วมกัน ทั้งชัยชนะ ความพ่ายแพ้ ความรัก ความหวัง มันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกซาบซึ้งใจไปตลอด สำหรับแรงสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงจากพวกคุณ"

"ขอขอบคุณ คุณ ต๊อบ (อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร), บอร์ดบริหาร, สต๊าฟฟ์, เพื่อนๆ นักเตะ และแฟนบอล ที่ให้ผมและครอบครัวของผมมีบ้าน นี่ไม่ใช่แค่การโบกมือลาเฉยๆ แต่มันเป็นการบอกลาจากใจจริงของผม ด้วยรักและภาคภูมิใจ, ยูริ ตีเลอมันส์" แุถลงการณ์จาก ดาวเตะวัย 26 ปี ระบุ 

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง รายงานว่า ตีเลอมันส์ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังจากที่กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »