ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บททดสอบที่ดี! เทน ฮาก เชื่อ แมนยู จะแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า

บททดสอบที่ดี! เทน ฮาก เชื่อ แมนยู จะแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า

Posted 04/06/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอกว่าผิดหวังที่ทีมเสียสองประตูอย่างง่ายดายจนพ่าย แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. แต่เน้นขอมองถึงแง่บวกโดยเชื่อว่า ปีศาจแดง จะดีขึ้นในซีซั่นหน้าหลังมีเกมนี้เป็นบททดสอบชั้นยอด

เทน ฮาก ยอมรับว่าทีมเสียสองประตูง่ายไปทั้งในต้นครึ่งแรกและครึ่งหลังจากการปล่อยให้ อิลคาย กุนโดกัน ตะบันจากหน้าเขตโทษทั้งสองหนซึ่งจะถือเป็นบทเรียนให้ทีมกลับมาสร้างผลงานที่ดีขึ้นในซีซั่นหน้า

"แน่นอนว่าเราผิดหวังที่แพ้ แต่ผมขอบอกว่าภูมิใจทีมชุดนี้ เราเล่นได้ดี เราเสียสองประตูอย่างง่ายดาย แต่เรายังอยู่ในเกม เรามีสปิริต และเรามีระบบที่ดี" นายใหญ่ดัตช์ให้สัมภาษณ์

"มันเป็นสองประตูที่แย่ซึ่งเราสามารถหลีกเลี่ยงได้ เมื่อคุณเล่นกับ ซิตี้ และคุณไม่เสียประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ มันก็เป็นเครดิตของทีม แต่หากคุณเสียประตูแบบนี้มันก็น่าผิดหวัง"

"ทีมของเราแสดงความยืดหยุ่นให้เห็นตลอดจนคาแรกเตอร์ และบุคลิกภาพ เรารู้ว่าเรายังต้องทำงานกันอีกมาก แต่เกมนี้จะทำให้เราเป็นทีมที่ดีขึ้น มันเป็นบททดสอบสำหรับเรา เราไม่ประสบความสำเร็จ แต่เราสามารถมองถึงแง่บวกสำหรับซีซั่นหน้าได้"

"ผมมีแผนเพียงอย่างเดียว มันคือการพัฒนาสโมสรนี้ ผมจะบอกสโมสรว่าเราต้องทำยังไง" เทน ฮาก ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกเหนียม! เป๊ป กร้าว แมนซิตี้ มุ่งมั่นซิวสามโทรฟี่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ยอมเปิดปากเป็นครั้งแรกว่าหวังพาทีมคว้าสามแชมป์อย่างแน่นอนหลังประสบความสำเร็จในเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.ซึ่ง เรือใบสีฟ้า เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 2-1
  • ไม่ปล่อยย้ายง่ายๆ!เป๊ป หวัง กุนโดกัน รับใช้ แมนซิตี้ ต่อ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุว่าสโมสรกำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการเจรจาต่อสัญญาใหม่ให้กับ อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีมคนเก่งซึ่งระเบิดฟอร์มซัดสองประตูพาทีมสยบ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในนัดชิงดำถ้วย เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.
  • เรือเส้นทางทริปเปิลแชมป์ใส!แมนซิตี้สยบแมนยูซิวถ้วยที่2ผงาดแชมป์เอฟเอสมัย7
    เรือใบคั่ว 3 แชมป์! อิลคาย กุนโดกัน กัปตัน ซิตี้ เหมาสองเม็ดให้ทีมอัด ยูไนเต็ด นิ่มๆ 2-1 ผงาดครองแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ นับเป็นการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ และลุ้นทำทริปเปิ้ลแชมป์ ซึ่ง เป๊ป มีคิวนำทัพชิงจ้าวยุโรปกับ อินเตอร์ มิลาน ในสัปดาห์หน้า ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566
  • แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้! ศึกแห่งศักดิ์ศรี แมนซิตี้ VS แมนยู ชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ
    สองอริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วางเป้าซิวดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยหลังซิวคาราบาวคัพ ก่อนหน้านี้ พร้อมหวังหยุดแผนใหญ่ผงาดสามแชมป์ของ "เรือใบ" แมนซิตี้ ที่มีโทรฟี่พรีเมียร์ลีกอยู่ในมือถ้วยหนึ่งแล้ว ทีเด็ดแดนหน้า "แรชฟอร์ด-ฮาลันด์" วัดคมลุ้นพาต้นสังกัดฉลองความสำเร็จให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »