ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกสองควรเซฟได้! ชไมเคิ่ล ติง เด เคอา ยืนตำแหน่งไม่ดี

ลูกสองควรเซฟได้! ชไมเคิ่ล ติง เด เคอา ยืนตำแหน่งไม่ดี

Posted 04/06/2023 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานโกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มฟอร์ม ดาบิด เด เคอา อย่างแรง โดยชี้ยืนตำแหน่งไม่ดีเลย จังหวะที่ "ปีศาจแดง" เสียประตูที่สองในเกมนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ พร้อมอธิบายตำแหน่งที่ควรยืนชนิดเห็นภาพ

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตสุดยอดผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวตำหนิ ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" ที่ยืนตำแหน่งไม่ดี จังหวะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูที่สอง ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แค่ 12 วินาทีแรก แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากการยิงสุดสวยของ อิลคาย กุนโดกัน ทว่านาทีที่ 33 แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการสังหารลูกจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" มาได้ประตูชัยนาทีที่ 51 จาก กุนโดกัน เจ้าเก่า ที่ยิงไม่ค่อยแรง แต่สามารถส่งบอลผ่านมือ เด เคอา เข้าไปได้ ซึ่งจังหวะดังกล่าว ชไมเคิ่ล มองว่า นายด่านชาวสแปนิชวัย 32 ปี ควรทำได้ดีกว่านี้

"ผมว่า เด เคอา ควรทำได้ดีกว่านี้นะ" ตำนานโกลชาวเดนิชวัย 59 ปี กล่าวกับ บีบีซี หลังเกม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการโชว์ภาพ พร้อมแสดงตำแหน่งที่ เด เคอา ควรยืน "ผมแปลกใจมากที่ลูกนั้นเป็นประตู ซึ่งผมก็พยายามมองดูตำแหน่งการยืนของเขา คือถ้าเป็นผม ผมจะขยับมายืนตรงกลางของสามเหลี่ยมนี้ (ตามภาพ) ซึ่งมันจะทำให้เขาปัดบอลได้แบบเต็มมือเลย จังหวะนี้เขายืนลึกไปหน่้อยด้วย เขาควรเคลื่อนที่ไปตามตำแหน่งของบอลมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บททดสอบที่ดี! เทน ฮาก เชื่อ แมนยู จะแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอกว่าผิดหวังที่ทีมเสียสองประตูอย่างง่ายดายจนพ่าย แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. แต่เน้นขอมองถึงแง่บวกโดยเชื่อว่า ปีศาจแดง จะดีขึ้นในซีซั่นหน้าหลังมีเกมนี้เป็นบททดสอบชั้นยอด
  • เลิกเหนียม! เป๊ป กร้าว แมนซิตี้ มุ่งมั่นซิวสามโทรฟี่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ยอมเปิดปากเป็นครั้งแรกว่าหวังพาทีมคว้าสามแชมป์อย่างแน่นอนหลังประสบความสำเร็จในเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.ซึ่ง เรือใบสีฟ้า เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 2-1
  • TheFACup2023 ! เรือใบแชมป์เอฟเอคัพที่ 7 !
    เอฟเอ คัพ ถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลกอายุ 152 ปี ประดับประดาด้วยริบบิ้นสีฟ้า นี่คือ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์นัดชิงเอฟเอ คัพอีกต่างหาก
  • ด่วน! เรอัล มาดริด ประกาศยกเลิกสัญญา อาซาร์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ยกเลิกสัญญากับ เอแด็น อาซาร์ เรียบร้อย โดยนักเตะจะต้องออกจากสโมสรทันทีสิ้นเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »