ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มแล้ว! แมนยู เตรียมยื่น 50 ล.ปอนด์คว้า เมาท์, ส่วน เคน คงยาก

เริ่มแล้ว! แมนยู เตรียมยื่น 50 ล.ปอนด์คว้า เมาท์, ส่วน เคน คงยาก

Posted 05/06/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,100 ล้านบาท) ให้กับ เชลซี เพื่อพิจารณาปล่อยตัว เมสัน เมาท์ แนวรุกชาวอังกฤษ ย้ายมาเล่นกับทัพ "ผีแดง" ขณะที่โอกาสคว้าตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอกท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่น่าจะประสบความสำเร็จ

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่าสองสตาร์ทีมชาติอังกฤษ มีลุ้นที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะกุนซือเอริค เทน ฮาก ต้องการยกเครื่องขุมกำลังใหม่เพื่อสร้างทีมลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2023/2024

กระนั้นดูเหมือนว่ามีโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะประสบความสำเร็จในการคว้าหนึ่งในสองแข้งดังกล่าว โดย "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า "ผีแดง" เตรียมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ ให้กับ เชลซี เพื่อปล่อยตัว เมาท์ มาเล่นกับพวกเขาในเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับค่าตัวดังกล่าว แมนฯ ยูฯ มองว่าเหมาะสมแล้วเพราะนักเตะเหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ 1 ปีเท่านั้น และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป น่าจะทำให้พวกเขายินดีที่จะรับข้อเสนอจำนวนดังกล่าว

ขณะที่ยอดทีมแห่งเวสต์ ลอนดอน ก็ต้องการที่จะปรับสถานะการเงินให้เหมาะสมภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้เพื่อไม่ให้ตกเป็นประเด็นทำผิดกฎด้านการเงิน หรือ "ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์" ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หลังจากพวกเขาใช้เงินมหาศาลในตลาดพ่อค้าแข้ง 2 ช่วงที่ผ่านมาในยุคท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของใหม่

ในส่วนของโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว เคน คงน่าจะเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก สเปอร์ส ต้นสังกัดของนักเตะประกาศจุดยืนชัดเจนว่าไม่ต้องการขาย กัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้กับคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ต้องการตัว เคน มาร่วมทัพอย่างมาก โดยทัพ "ราชันชุดขาว" หวังที่จะนำนักเตะเข้ามาเติมเต็มตำแหน่งของ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ที่จะอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เคน ก็มีสถานการณ์เหมือนกับ เมาท์ เนื่องจากเขาเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ "ไก่เดือยทอง" แต่สโมสรหวังที่จะหว่านล้อม ดาวยิงวัย 29 ปี ซึ่งเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ "เร้ด เดวิลส์" ที่อยากได้ตัวมาร่วมทัพ ให้ยอมขยายสัญญาใหม่กับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »