ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบาร์ซ่าซึม!เหยี่ยวข่าวแฉโอกาสเมสซี่กลับบ้านริบหรี่

แฟนบาร์ซ่าซึม!เหยี่ยวข่าวแฉโอกาสเมสซี่กลับบ้านริบหรี่

Posted 07/06/2023 by siamsport

เคราร์ด โรเมโร่ เหยี่ยวข่าวที่ค่อนข้างรู้เรื่องใต้มุ้ง บาร์เซโลน่า ระบุเอง ตอนนี้โอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ถือว่าน้อยสุดๆ โดยบอกว่ามันอาจจะถึงขั้นต้องใช้ปาฏิหาริย์เลยหากจะให้ดีลนี้เกิดขึ้นได้

เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวชาวสแปนิชซึ่งถือว่ารู้เรื่องวงในของ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างดีนั้น เปิดเผยว่าตอนนี้มีโอกาสน้อยมากๆ ที่ทาง "อาซูลกราน่า" จะสามารถดึง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะคนดังกลับมาอยู่กับทีมได้

ตอนช่วงกลางปี 2021 เมสซี่ จำเป็นต้องย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ หลังทีมติดปัญหาเรื่องการเงินจนไม่สามารถต่อสัญญากับเขาได้ แต่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็เพิ่งแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังสัญญาหมดลงตอนจบซีซั่น 2022-23 จนทำให้กระแสข่าวที่เขาจะกลับ บาร์เซโลน่า รุนแรงอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

"ผมได้รับข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องของ เมสซี่ เราต้องการปาฏิหาริย์ หรือสถานการณ์ที่จะถึงขั้นพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จริงอยู่ว่าโอกาสมันยังไม่หมดไปซะทีเดียว แต่มันถือว่ายุ่งยากมากๆ เพราะช่วงเวลามันไม่เป็นใจเอาซะเลย" โรเมโร่ ระบุ

นอกจาก บาร์เซโลน่า แล้วนั้น เป็นที่เชื่อกันว่า อัล-ฮิลัล สโมสรในซาอุดีอาระเบีย กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในสหรัฐอเมริกาก็อยากได้ เมสซี่ ไปร่วมทัพเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เบก้า" เหมาสอง! บาร์ซ่า ช้ำหนักพ่ายปิดซีซั่นส่ง เซลต้า การันตีอยู่รอด
    พลังหนีตาย! "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมแชมป์ เสียหน้าอีกแล้ว แพ้ถึง 3 นัดจาก 4 เกมหลังสุดที่ลงสนามหลังบุกพ่าย "เซลต้า บีโก้" ทีมท้ายตารางที่ต้องหนีตกชั้น 1-2 โดยเจ้าถิ่นได้ "กาเบรียล เบก้า" เหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญขยับขึ้นมาอันดับ 13 การันตีอยู่รอดเกมสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ขอเฮปิดซีซั่น! บาร์ซ่า เต็มพิกัดบุกฟัด เซลต้า ที่ต้องหนีตาย
    เซลต้า บีโก้ โอกาสตกชั้นมีสูงมากๆหลังผลงานไม่เอาอะไรเลยและไม่มีทีท่าจะกลับมาได้ ที่สำคัญเกมนี้ต้องมาเจอของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า ที่แม้จะส่งใครลงมาก็เหนือกกว่าพวกเขาอยู่หลายขุม เชื่อว่าคาบ้านแน่ๆ
  • เอาจริง! ชาบี รับคุย เมสซี่ หวังดึงกลับบาร์เซโลน่า
    ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรง บาร์เซโลน่า ยืนยันมีการพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ เพื่อหวังดึงตัวกลับมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะแม้แต่ติดเดียว
  • อิเนียสต้า แถลงทั้งน้ำตาลา วิสเซล โกเบ
    อันเดรส อิเนียสต้า และสโมสรวิสเซล โกเบ ได้ออกมาแถลงต่อสื่อมวลชนถึงอนาคตอดีตตำนานทีมชาติสเปนกับการโลดแล่นในฟุตบอลเจลีกลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งยอดตำนานของบาร์เซโลน่าที่ลงหลักปักแข้งในถิ่นวิสเซล โกเบ โกเบ 5 ฤดูกาลก็ออกมาบอกลาอย่างเป็นทางการด้วยน้ำตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »