ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยอมยกธง! บาเยิร์น สู้ไม่ไหวถอดใจขอซื้อ ไรซ์

ยอมยกธง! บาเยิร์น สู้ไม่ไหวถอดใจขอซื้อ ไรซ์

Posted 14/06/2023 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พับแผนการซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะดูเหมือนจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันของ "เสือใต้" แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ ไรซ์ มาร่วมทัพอย่างมาก เพราะชื่นชอบนักเตะตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวยังกุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

กระนั้นล่าสุด โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก  ผู้สื่อข่าวคนดังของ "สกาย สปอร์ต เยอรมนี" ยืนยันว่าตอนนี้ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียนถอดใจเรื่องนี้แล้ว โดยให้เหตุผลว่านักเตะค่าตัวแพงเกินไป แถม อาร์เซน่อล ก็ใกล้ที่จะตกลงเรื่องค่าตัวกับ เวสต์แฮม ได้เต็มที 

เพลทเทนแบร์ก กล่าวว่า "วันนี้ (วันอังคาร) บาเยิร์น ตัดสินที่จะไม่ยื่นข้อเสนอ (เพื่อขอซื้อ เดแคลน ไรซ์) แล้ว เรื่องนี้ยืนยันชัดเจน เหตุผลหลักก็เพราะ ไรซ์ มีค่าตัวแพงเกินไป"

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุตรงกันว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ไรซ์ ไปร่วมทัพ โดยงานนี้ต้นสังกัดของนักเตะยอมตัดใจที่จะขาย มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกไป ซึ่งคาดว่าค่าตัวอาจจะสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ไรซ์  ซึ่งเพิ่งจะนำทัพ "ขุนค้อน" คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะปฏิเสธที่จะขยายสัญญาใหม่ ด้วยเหตุนี้ทำให้ เวสต์แฮม อาจเลือกขายเขามากกว่าที่จะปล่อยตัวไปแบบฟรีเอเจ้นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »