ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทรนต์ เป็นเหตุสังเกตได้!กูรูจี้ คล็อปป์ ขอโทษ เซาธ์เกต ด่วน

เทรนต์ เป็นเหตุสังเกตได้!กูรูจี้ คล็อปป์ ขอโทษ เซาธ์เกต ด่วน

Posted 18/06/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล ถูกทวงถามให้รับผิดชอบคำพูดตัวเองด้วยการขอโทษ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ กรณีเปลี่ยนตำแหน่งให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ย้ายไปเล่นในแดนกลางซึ่งก่อนหน้านี้ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันไม่เห็นด้วยอย่างแรง

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมคัดเลือก ยูโร 2024 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาซึ่ง สิงโตคำราม บุกไปอัด มอลต้า 4-0 โดยพ่อค้าแข้งทีม หงส์แดง ถูกจับลงเล่นในแดนกลาง และเขาทำให้ทีมได้ประตูแรกจากจังหวะสกัดบอลพลาดของนักเตะเจ้าบ้าน ก่อนที่ฟูลแบ็คจอมบุกจะกดเม็ดสองให้ทีมเยือนได้

จากผลงานดังกล่าวของ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ส่งผลให้ แอนดี้ ทาวน์เซนด์ คอมเมนเตเตอร์ระบุตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมว่า คล็อปป์ สมควรกล่าวขอโทษ เซาธ์เกต เนื่องจากกุนซือทีมชาติ อังกฤษ เคยส่งแบ็คขวาลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ก่อนแล้วในเกมปะทะกับ อันดอร์ร่า ปี 2021 และโดนกุนซือ เร้ด แมชีน จวกยับ แต่สุดท้าย คล็อปป์ เดินตามรอยเท้าด้วยการหันมาใช้งานนักเตะในแดนกลางบ่อยขึ้นช่วงปลายซีซั่นที่ผ่านมา

"ผมยังรอให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขอโทษ แกเร็ธ เซาธ์เกต เพราะเมื่อไม่กี่ปีก่อน แกเร็ธ ทดลองให้ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เล่นเป็นกองกลาง และเขาถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ วิจารณ์ว่า "คุณใช้งานแบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลกเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ได้ยังไง? แต่ถัดมาเขาให้นักเตะเล่นในแดนกลางสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า" ทาวน์เซนด์ เอ่ย

ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ โดนโจมตีอย่างหนักว่าเป็นกองหลังที่เล่นเกมรับได้แย่ และมีทักษะเล่นเกมรุกได้ดีกว่า กระทั่งช่วงหลัง คล็อปป์ ปรับให้เขาเล่นในตำแหน่งที่สูงขึ้นจนส่งผลดีต่อนักเตะ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »