ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามรอยเท้าไอดอล! งัดคลิปแฉเหตุ เมาท์ กระหายค้าแข้งกับ แมนยู

ตามรอยเท้าไอดอล! งัดคลิปแฉเหตุ เมาท์ กระหายค้าแข้งกับ แมนยู

Posted 25/06/2023 by siamsport

เมสัน เมาท์ กองกลางทีม เชลซี ถูกขุดอดีตด้วยการนำคลิปสมัยที่เขายังเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ สิงห์บลูส์ ออกมามาชี้ให้เห็นว่าเจ้าตัวหวังย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าเพื่อเดินตามรอยเท้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฮีโร่คนเก่ง

เมาท์ ตกเป็นที่หมายปองของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม ผีแดง ซึ่งมีแผนเสริมแดนกลางในซัมเมอร์นี้ และมีโอกาสได้พ่อค้าแข้งทีมชาติ อังกฤษ จากทีม สิงห์บลูส์ เนื่องจากเขาปฏิเสธที่จะขยายสัญญาเพิ่มกับต้นสังกัด

กระนั้นก็ดี จนถึงขณะนี้แล้วทีมเงินถังของกรุงลอนดอนยังบอกปัดข้อเสนอจากสโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก แม้ว่า ผีแดง จะยื่นเรื่องขอซื้อ เมาท์ เป็นรอบที่สามแล้วก็ตาม และยังไม่แน่ว่าพวกเขาจะยินดีอัปข้อเสนอเพื่อคว้าตัวสตาร์วัย 24 ปีเพิ่มอีกหรือไม่

ต่อกรณีสนใจย้ายไปค้าแข้งกับ โรงละครแห่งความฝัน เดอะ เทเลกราฟ แจกแจงออกมาเมื่อ 24 มิ.ย.ว่าน่าจะเป็นเพราะ เมาท์ มี โรนัลโด้ เป็นไอดอลแม้ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส จะอำลาทีม ผีแดง ไปแล้วก็ตามเนื่องจากช่วงที่เป็นนักเตะเยาวชนของ สิงห์บลูส์ เขาเคยให้สัมภาษณ์ในวิดีโอว่าศึกษาสไตล์การยิงลูกฟรีคิกของ ซีอาร์เซเว่น

"ผมพยายามยิงลูกฟรีคิกตาม โรนัลโด้ มันเป็นสิ่งที่คุณทำ เสียบเพดาน!" เจ้าหนู เมาท์ กล่าว

ถัดจากนี้ เมาท์ เคยให้สัมภาษณ์กับ แอมะซอน ไพรม์ เพิ่มเติมในเวลาต่อมาด้วยว่า "ผมคิดว่าทุกคนได้เห็นวิดีโอแล้วตอนที่ผมยังเด็ก และยิงลูกฟรีคิกตามแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมเฝ้าดูเขาอย่างใกล้ชิดตอนที่เขายังอยู่กับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก ผมรักแนวทางการเล่นของเขา และการยิงลูกฟรีคิกของเขา"

"ผมเป็นแฟนตัวยงของ พอร์ทสมัธ ดังนั้นผมจึงเข้าดูเกมที่พวกเขาบุกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ โรนัลโด้ ยิงฟรีคิกลูกนั้นผ่าน เดวิด เจมส์"

"ผมอยู่ในสนามด้วย ผมนั่งอยู่บริเวณหัวมุม ดังนั้นผมจึงเห็นได้ชัด ผมหลงรักเทคนิคนี้ รวมทั้งสิ่งที่เขาทำในการเป็นนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »