ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียกฟิตไม่ทัน! แมนซิตี้ ไร้ เดอ บรอยน์ เกมเปิดซีซั่น

เรียกฟิตไม่ทัน! แมนซิตี้ ไร้ เดอ บรอยน์ เกมเปิดซีซั่น

Posted 25/06/2023 by siamsport

เดลี่ สตาร์ เผย แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก จะออกสตาร์ตซีซั่นใหม่โดยไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญลงสนามเนื่องจากสตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม จะหายเจ็บไม่ทันเวลา

เดอ บรอยน์ ยอดดาวเตะของ แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก นัดพิชิต อินเตอร์ มิลาน ช่วงต้นเดือนโดยผลการสแกนบ่งชี้ว่าเขามีปัญหากล้ามเนื้อฉีกขาดระดับสาม

อย่างไรก็ดี กองกลางวัย 31 ปีไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ถึงอย่างนั้นมันก็จะทำให้เขาหายเจ็บไม่ทันลงเล่นเกมการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ฟัดกับ อาร์เซน่อล

นอกจากนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่า เดอ บรอยน์ จะลงบู๊ในอีกหกวันต่อมาในเกมเปิดซีซั่นบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ซึ่งมี แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตกองหลังของ เรือใบสีฟ้า สวมบทกุนซือไม่ได้เช่นกัน แต่คาดกันว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะมีเพลย์เมคเกอร์คนเก่งนั่งเป็นตัวสำรองได้ในเกม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ต่อกรกับ เซบีย่า แชมป์ ยูโรปาลีก ที่กรุงเอเธนส์

ถึงขณะนี้ แมนฯ ซิตี้ ปล่อยให้ เดอ บรอยน์ ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ก่อนที่เขาจะเริ่มต้นฟื้นฟูอาการบาดเจ็บอย่างจริงๆจังๆในช่วงปรีซีซั่นเดือนหน้าโดยเชื่อกันว่า กวาร์ดิโอล่า จะจับเขาเดินทางไปทัวร์ฟาร์อีสต์กับทีมด้วยเพื่อให้นักเตะได้เรียกความฟิตอย่างต่อเนื่องแม้เขาจะลงเล่นไม่ได้ก็ตาม

สำหรับโปรแกรมในช่วงปรีซีซั่น เรือใบสีฟ้า มีคิวดวลกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส สโมสรใน เจลีก ซึ่งกลุ่มซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ถือครองหุ้น 20% ในวันที่ 22 ก.ค. ตามด้วยการฟาดแข้งกับ บาเยิร์น ที่โตเกียววันที่ 26 ก.ค. และบุกไปเยือนกรุงโซลเพื่อห้ำหั่นกับ แอตเลติโก มาดริด วันที่ 30 ก.ค. อันเป็นเกมปรีซีซั่นนัดสุดท้ายของสโมสร

อย่างไรก็ดี ในเกมที่ว่านี้ กุนซือสแปนิชหวังว่าจะได้ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ เชลซี ที่จ่อย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวขั้นต้น 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,130 ล้านบาท) เดินทางไปกับสโมสรด้วยหลังจาก อิลคาย กุนโดกัน ซึ่งรับใช้ แมนฯ ซิตี้ เจ็ดปีบอกลาสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัวไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แล้ว

ด้าน เดอ บรอยน์ ค้าแข้งกับ เรือใบสีฟ้า นานแปดปีแล้ว และเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 โดยซีซั่นที่ผ่านมาเขาลงสนาม 48 นัด และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำประตู 38 ประตูแบ่งเป็นการยิง 10 ประตู และแอสซิสต์ 28 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจตนาปล่อยข่าว! แมนยู ฉุน เชลซี ตุกติกขาย เมาท์
    สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจ เชลซี ที่ใช้แผนปล่อยข่าวให้สื่อรับรู้กรณีที่พวกเขายื่นข้อเสนอขอซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ เป็นครั้งที่สาม และยังถูก สิงห์บลูส์ ปฏิเสธ
  • คาดไม่ถึง! เอไอจัดชื่อ 7 แข้ง แมนยู ควรโละทิ้งซัมเมอร์นี้
    ถึงขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้โละนักเตะออกจากสโมสรอย่างเป็นจริงเป็นจังแม้จะเชื่อว่าหลายรายไม่อยู่ในแผนของ เอริค เทน ฮาก ก็ตาม
  • อัซปิฯ ลา เชลซี, แมนยู ยื่นรอบสามซื้อ เมาท์ !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 มิ.ย. 66)
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นที่จะปิดดีลคว้าตัว เมสัน เมาท์ ให้ได้ โดยล่าสุดยื่นข้อเสนอไปให้ เชลซี พิจารณาเป็นรอบที่สามแล้ว ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน มาแรงทีเดียว เพราะตอนนี้ดูเหมือนกำลังจะได้สองแข้งดังมาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ส่วน ซานโดร โตนาลี่ ที่กำลังจะย้ายจาก เอซี มิลาน ซบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นั้น ดีลนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังที่น่าสนใจทีเดียว แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • แมนยู ยอมแพ้ไหม? เชลซี ปัดขาย เมาท์ รอบสาม
    งานนี้หนักใจแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดถูก เชลซี เมินเป็นรอบที่สาม สำหรับข้อเสนอขอซื้อตัว เมสัน เมาท์ ทว่า "สิงห์บลูส์" ยังคงไม่ปิดโอกาสที่จะทำธุรกิจด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »