ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แซวจนหลอน! อดีตหอกดาวรุ่งแมนยู ขยาดเนยเพราะเนวิลล์

แซวจนหลอน! อดีตหอกดาวรุ่งแมนยู ขยาดเนยเพราะเนวิลล์

Posted 27/06/2023 by siamsport

เอ็ดดี้ จอห์นสัน อดีตนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา "ปีศาจแดง" ทำให้ตนเลิกกินเนยไปนานกว่า 10 ปี หลังโดนแซวในช่วงที่ค้าแข้งด้วยกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เนวิลล์ ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับ "ผีแดง" ก่อนที่จะแขวนสตั๊ดในปี 2011 จากนั้นก็หันไปทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬายอดนิยมในประเทศอังกฤษ

สำหรับในสมัยที่ เนวิลล์ ยังโลดแล่นบนสังเวียนหญ้าเขียวขจีเจ้าตัวเคยทำให้ จอห์นสัน ต้องรู้สึกเข็ดขยาดกับเนยจนทำให้เขารู้สึกผิดที่กินของพวกนี้ และตัดสินใจไม่แตะต้องมันอีกเลยนานกว่าทศวรรษ

อดีตหัวหอกดาวรุ่งแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นยอดฮิตว่า "ผมไม่ได้กินเนยมานานกว่า 10 ปีเพราะ แกรี่ เนวิลล์ ผมรู้สึกมีปัญหากับเรื่องสัดส่วนไขมันในร่างกายซึ่งเป็นเรื่องใหญ่มากๆ"

"เขาเห็นผมกำลังทาเนยบนขนมปังปิ้งตอนช่วงมื้อเช้า และเขาก็ตะโกนไปทั่วโรงอาหารว่า -เอ็ดดี้ ฉันมั่นใจว่าสัดส่วนไขมันในตัวนายมันสูงปรี๊ดแล้ว- ผมตัวแข็งทื่อเลย แม้ตอนที่ผมย้ายทีมผมก็ไม่กินเนยอีกเลย !" จอห์นสัน ระบุ

ทั้งนี้ จอห์นสัน ย้ายจาก ครูว์ อเล็กซานดาร์ มาอยู่ในศูนย์ฝึกเยาวชน "เร้ด เดวิลส์" เมื่อปี 1999 และเป็นหนึ่งในนักเตะของทีมที่คว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ โดยเขาเป็นคนยิงประตูในเกมนัดชิง ปะทะ มิดเดิลสโบรช์ ด้วย

อย่างไรก็ตาม นักเตะไม่เคยได้ลงเล่นในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต้องย้ายไปค้าแข้งกับ แบรดฟอร์ด ซิตี้ ในปี 2006 หลังจากที่ถูกส่งไปเล่นยืมตัวกับ รอยัล อันท์เวิร์ป, โคเวนทรี และครูว์  ก่อนจะแขวนสตั๊ดในปี 2012 กับพอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส และปัจจุบันเขาเป็นโค้ชให้ ดันดี ยูไนเต็ด รุ่นยู-20 ในสกอตแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »