ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ต้นดีจบไม่สวย! เสียงโหวตท่วมท้น มาเน่ แข้งห่วยสุดแห่งซีซั่น

ต้นดีจบไม่สวย! เสียงโหวตท่วมท้น มาเน่ แข้งห่วยสุดแห่งซีซั่น

Posted 27/06/2023 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกชาวเซเนกัลของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้รับเสียงโหวตเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังที่สุดในลีก จากการจัดอันดับของ "คิกเกอร์" นิตยสารฟุตบอลในเมืองเบียร์

ดาวเตะวัย 31 ปี ตัดสินใจย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 32 ล้านยูโร (ราว 1,184 ล้านบาท) และอาจจะสูงถึง 41 ล้านยูโร (ราว 1,517 ล้านบาท)

สำหรับการโหวตในครั้งนี้นิตยสารคิกเกอร์ ได้ให้นักเตะ 252 คนในลีกสูงสุดเมืองเบียร์จำนวน 252 คนร่วมโหวดพ่อค้าแข้งในหัวข้อต่างๆ โดยหนึ่งในหัวข้อที่น่าสนใจมากๆ ก็คือ "ผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ (ตำแหน่งอื่นๆ นอกเหนือจากผู้รักษาประตู) คนไหนที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังที่สุดในลีกฤดูกาลนี้ ?"

งานนี้เสียงโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพส่วนใหญ่ในบุนเดสลีกาจำนวน 41.7 เปอร์เซนต์เลือก มาเน่ ซึ่งทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานของเขาที่เคยสร้างเอาไว้สมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ มาเน่ ซึ่งยิงไปเพียง 12 ประตูจาก 38 เกม ทำผลงานได้น่าตื่นตาตื่นใจในช่วงต้นซีซั่น แต่หลังจากนั้นนักเตะก็ฟอร์มหลุดแถมยังโดนปัญหาบาดเจ็บเล่นงานทำให้ต้องพักยาว 3 เดือน ที่สำคัญช่วงท้ายฤดูกาลยังมีเรื่องชกต่อยกับ  ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมสังกัด ทำให้อนาคตของเขากับ "เสือใต้" แทบริบหรี่เต็มที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »