ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บอสใหญ่ “บาร์ซ่า” ประกาศชัดเจน ไม่ขายนักเตะเพื่ออยู่รอด

บอสใหญ่ “บาร์ซ่า” ประกาศชัดเจน ไม่ขายนักเตะเพื่ออยู่รอด

Posted 04/07/2023 by siamsport

เงินไม่สำคัญ! โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ลั่นทีมของเราไม่ใช่ทีมที่มีสภาพแย่ จนต้องขายนักเตะเพื่อความอยู่รอด แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอเข้ามาขอซื้อนักเตะตัวหลักหลายคนในทีมก็ตาม

จากกรณีที่ทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลลาลีกา สเปน ยังมีปัญหาด้านสภาพคล่องทางการเงินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลกระทบมาจากการบริหารงานของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรคนก่อน จนทำให้เกิดกระแสข่าวออกมาว่า “บาร์ซ่า” จำเป็นต้องขายนักเตะตัวหลักของทีมออกไป เพื่อนำเงินเข้ามาช่วยสโมสรให้อยู่รอด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้นักเตะกำลังสำคัญของทีมได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ ที่ยื่นขอเสนอมาขอซื้อตัวไป ไม่ว่าจะเป็น คริสเตนเซ่น, กาบี, เปดรี้, อาเราโฮ่, แทร์ ซเตเก้น, อันซู, ราฟินญ่า, บัลเด้ โดยข้อเสนอเหล่านี้จะทำให้เราได้เงินก้อนโตเข้ามาสู่ทีม

“แต่ขอบอกได้เลยว่า ทีมของเราไม่มีนโยบายในการขายนักเตะ เพื่อให้ทีมเราอยู่รอด เราไม่เคยมีความคิดที่จะขายนักเตะที่เป็นสตาร์ของทีมออกไป และแน่นอนว่า ซัมเมอร์นี้ทีมของเราจะไม่ขายนักเตะที่เป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างแน่นอน” ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ประกาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »