ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์ดินานด์นำทีมเพื่อนแวดวงลูกหนังส่งกำลังใจฟาน เดอร์ ซาร์

เฟอร์ดินานด์นำทีมเพื่อนแวดวงลูกหนังส่งกำลังใจฟาน เดอร์ ซาร์

Posted 08/07/2023 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทีมเพื่อนร่วมวงการลูกหนังร่วมส่งกำลังใจให้เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วนหลังมีอาการเลือดออกในสมอง

          อดีตเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ ของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ต่างร่วมส่งกำลังใจหลังจากมีข่าวว่าเขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล "เมื่อวันศุกร์ (7 กรกฎาคม 2566) เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มีอาการเลือดออกในสมอง ขณะนี้เขาอยู่ในโรงพยาบาลในห้องไอซียู และอาการทรงตัวแล้ว" อาแจ็กซ์กล่าวในแถลงการณ์บนทวิตเตอร์ ก่อนจะอวยพรให้เขาหายป่วยโดยเร็ว "ทุกคนที่อาแจ็กซ์อวยพรให้เอ็ดวินฟื้นตัวโดยเร็ว พวกเราเป็นห่วงนะ"

         อีกหนึ่งสโมสรเก่าของเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมทวีตข้อความว่า "ส่งความรักและแรงใจทั้งหมดของเราไปให้คุณ! เอ็ดวิน" ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของฟาน เดอร์ ซาร์ ก็อวยพรให้เขาหายดีเช่นกัน โดยเขียนว่า "เอ็ดเป็นนักสู้ พวกเราร่วมส่งกำลังใจให้ครอบครัวของฟาน เดอร์ ซาร์!" ส่วน ฟูแล่ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในสโมสรเก่าของฟาน เดอร์ ซาร์ ก็ส่งข้อความเป็นกำลังใจเช่นกัน "ทุกคนที่สโมสรฟุตบอลฟูแลฃ่ม ขอให้เอ็ดวินหายเร็วๆ พวกเราเป็นห่วงนะ"

         ก่อนหน้านี้ได้รับการยืนยันว่าอดีตผู้รักษาประตูรายนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในโครเอเชีย เขาถูกนำส่งโรงพยาบาลด้วยเฮลิคอปเตอร์ในขณะที่เขาอยู่ในช่วงพักร้อน ข่าวนี้เกิดขึ้นมานานกว่าทศวรรษนับตั้งแต่ที่ ฟาน เดอร์ ซาร์ เคยต้องหยุดการทำหน้าที่เฝ้าเสาให้แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อไปอยู่กับ แอนมารี ฟาน เคสเตอเรน ภรรยาของเขา หลังจากที่เธอมีอาการเลือดออกในสมอง

'อาแจ็กซ์' แยกทาง 'บลินด์' ก่อนกำหนดปิดฉากร่วมทัพหนสอง
ฟาน เดอร์ ซาร์ ไม่ทน! เหน็บเทน ฮาก ไม่ช่วยอาแจ็กซ์เลย
ฟาน เดอร์ ซาร์ คอนเฟิร์มเอง แมนยูสนใจดาวเตะรายนี้จริง
         ทั้งนี้ภรรยาของ ฟาน เดอ ซาร์ ก็เคยมีอาการคล้ายกันเมื่อปี 2009 กับอาการเลือดออกในสมองและทำให้ผู้เป็นสามีต้องหยุดการทำหน้าที่ชั่วคราวเพื่อไปดูแล ขณะเกิดเหตุนั้นทั้งคู่อยู่ในฮอลแลนด์ในช่วงคริสต์มาส เธอเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลังจากทรุดตัวลงในบ้านของครอบครัว เธอรักษาตัวจนหายดีและไม่มีผลกระทบระยะยาว

         ฟาน เดอร์ ซาร์ ลาออกจากตำแหน่งประธานบริหารอาแจ็กซ์หลังจากทำมาเจ็ดปีเมื่อเดือนพฤษภาคม โดยกล่าวว่าเขา 'รู้สึกเหนื่อยล้า' เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ยากลำบาก ซึ่งสโมสรแห่งอัมสเตอร์ดัมจบอันดับสามและไม่ผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี ปี ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ติดทีมชาติฮอลแลนด์ไป 130 นัด ประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะนักเตะของอาแจ็กซ์ ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส, ฟูแล่ม และแมนฯ ยูไนเต็ด เขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 4 สมัยที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และยังเซฟจุดโทษตัดสินในเกมที่ทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเอาชนะเชลซีในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2008

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »