ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'กาบาเยโร่' ผันตัวจากนายด่านรับงานผู้ช่วยโค้ช 'จิ้งจอก'

'กาบาเยโร่' ผันตัวจากนายด่านรับงานผู้ช่วยโค้ช 'จิ้งจอก'

Posted 10/07/2023 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทีมงานเข้ามาเป็นผู้ช่วยของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เพื่อพาทีมลุ้นเลื่อนชั้น โดยแต่งตั้ง วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตนายทวารชื่อดังเข้ามาเป็นสตาฟฟ์รายที่ 5 หลังจากที่เพิ่งหมดสัญญานายด่านกับ เซาธ์แฮมป์ตัน

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แต่งตั้ง วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตผู้รักษาประตูของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเป็นผู้ช่วยกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากหมดสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ ขยับอาชีพของตัวเองขึ้นมาเป็นโค้ชในทีม จิ้งจอกสยาม

อดีตนายด่านวัย 41 ปี จะเข้ามาเป็นทีมงานรายที่ 5 ของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนคนใหม่ ที่เข้ามาสานงานต่อจาก ดีน สมิธ ที่ไม่สามารถพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้ โดยจะเข้าอยู่ในทีมสตาฟฟ์ร่วมกับ แดนนี่ วอล์คเกอร์ โค้ชทีมชุดใหญ่, มิเคเล่ เด แบร์นาร์ดิน โค้ชผู้รักษาประตู, มาร์กอส อัลวาเรซ โค้ชฟิตเนส และ ฮาเวียร์ โมลิน่า กาบาเยโร่ นักวิเคราะห์

อดีตนายทวารชาวอาร์เจนไตน์ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังกับ โบคา จูเนียร์ส ทีมในลีกบ้านเกิด ต่อด้วย เอลเช่ และ มาลาก้า ในลาลีกา สเปน หลังจากนั้น ย้ายมาอยู่กับ เรือใบสีฟ้า และอยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์ ลีก คัพ 2015-2016 ก่อนจะย้ายไป สิงห์บลูส์ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020-2021, ยูโรปา ลีก 2018-2019, เอฟเอ คัพ 2017-2018 และมาอยู่กับ นักบุญ เป็นทีมสุดท้าย

สำหรับ เดอะ ฟ็อกซ์ จะมีเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นไปเยือน นอร์ธแธมป์ตัน ทาวน์ ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม จากนั้น จะมาเยือนเมืองไทยในเกมอุ่นเครื่องรายการพิเศษ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม และ เจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ประเทศสิงคโปร์ วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม

ส่วนเกมนัดเปิดฤดูกาล แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023-2024 เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบ โคเวนทรี ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ต่อด้วยเกม คาราวบาว คัพ รอบแรก บุกเยือน เบอร์ตัน อัลเบี้ยน วันพุธที่ 9 สิงหาคม จากนั้นจะไปเป็นทีมเยือนอีกครั้งในเกมเจอ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ในเกมลีกนัดที่สอง อีก 3 วันต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »