ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 'เปแอสเช' ร่วมวงไล่ล่า 'เคน' ยื่น 'รุยซ์' ให้ 'ไก่' พร้อมเงิน

'เปแอสเช' ร่วมวงไล่ล่า 'เคน' ยื่น 'รุยซ์' ให้ 'ไก่' พร้อมเงิน

Posted 11/07/2023 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังแซงหน้า บาเยิร์น มิวนิค แย่งชิงตัว แฮร์รี่ เคน จอมถล่มประตูชาวผู้ดี โดยจะเพิ่ม ฟาเบียน รุยซ์ เข้าไปในข้อเสนอด้วย พร้อมยื่นสัญญาเป็นเวลา 4+1 ปีให้นักเตะได้พิจารณา

บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เจอคู่แข่งในการแย่งชิงตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียแล้ว เมื่อ สื่อในแดนน้ำหอม รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจากลีกเอิง ต้องการได้ตัว ดาวยิงจอมเก๋า รายนี้ไปล่าตาข่าย ตามความต้องการของ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่คนใหม่ ขณะที่สถานการณ์ของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็อาจจะต้องโดนขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

เทรนเนอร์ชาวกระทิงดุ ต้องการปรับเปลี่ยนแผงกองหน้าของทีม โดยหวังดึงหัวหอกวัย 29 ปี มาผลิตสกอร์ โดย เปแอสเช พร้อมที่จะเสนอสัญญารวม 5 ปี แบ่งเป็นเซ็นหนแรกสี่ปี บวกออปชั่นขยายได้อีกปี และ เงินเดือนมากกว่า 16 ล้านยูโรต่อปี หรือ ประมาณ 616 ล้านบาท ยื่นให้นักเตะพิจารณา ส่วนกับสโมสรเวลานี้ทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจากันอยู่

รายงานระบุว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานทีมดังแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศส และ ดาเนียล เลวี่ บิ๊กบอสของ ท็อตแน่ม กำลังหารือเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้ ซึ่งจะรวม ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางชาวสแปนิช เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาคว้าตัว กัปตันทีมชาติ อังกฤษ แต่จำนวนเงินที่จะยื่นให้นั้นยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่

ข่าวดังกล่าวทำให้ เสือใต้ ต้องเร่งยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่อีกครั้ง เพราะเงินจำนวน 80 ล้านยูโร (68.25 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 3,602 ล้านบาท บวกกับแอดออน ที่ยื่นไปเป็นครั้งที่สองให้กับทีมแห่งกรุงลอนดอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ได้ทำให้พวกเขายอมใจอ่อนแต่อย่างใด เพราะยังถือว่า ห่างจากตัวเลข 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,496 ล้านบาท ที่ตั้งเอาไว้

สำหรับ เคน จะกลับมาเข้าแคมป์เตรียมทีมปรีซีซั่นในวันพุธนี้ โดยหาก ไก่เดือยทอง ไม่ปล่อยออกจากทีม ก็มีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะย้ายออกไปในปีหน้าแบบไม่มีค่าตัว ยกเว้น อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ จะสามารถโน้มน้าวใจว่า จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ภายใต้การคุมทัพของเขา จนเจ้าตัวยอมตกลงขยายสัญญาและอยู่เป็นตำนานของทีม

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »