ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไขข้อข้องใจ : ทำไมอาร์เซนอลยังไม่ประกาศคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์?

ไขข้อข้องใจ : ทำไมอาร์เซนอลยังไม่ประกาศคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์?

Posted 12/07/2023 by goal.com

ทีมปืนใหญ่มีข่าวว่าพวกเขาตกลงเรื่องค่าตัวและค่าเหนื่อยของมิดฟิลด์จากเวสต์แฮมได้ตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว แต่ทำไมยังไม่มีแถลงการณ์ยืนยัน ติดตามที่นี่

อาร์เซนอล ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันคว้า ดีแคลน ไรซ์ จากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้ทั้งสองฝ่ายจะตกลงรายละเอียดทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เพราะทางฝั่งอาร์เซนอลกำลังรอให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบเรื่องรายละเอียดสัญญาอยู่ ตามรายงานจาก Sky Sports

ทีมปืนใหญ่ตกเป็นข่าวในช่วงปลายเดือนมิถุนายนว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงที่จะคว้ากองกลางทีมชาติอังกฤษมาจากขุนค้อน ด้วยค่าตัวรวม 105 ล้านปอนด์ แต่หลังจากผ่านไปราวๆ 2 สัปดาห์ ก็ยังไม่มีแถลงการณ์ยืนยันในเรื่องนี้

ตามรายงานจากสื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า อาร์เซนอลกำลังอยู่ในช่วงที่ให้ทีมงานทนายของสโมสรตรวจสอบถ้อยคำในสัญญาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะมีการประกาศยืนยันปิดดีลอย่างเป็นทางการ

นอกจากไรซ์ แฟนบอลอาร์เซนอลยังรอข่าวดีเกี่ยวกับการคว้า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ จากอาร์แย็กซ์ ที่มีข่าวว่าผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย และรอการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการอยู่เช่นกัน

ทั้งนี้ แฟนๆ อาร์เซนอลต่างก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลนักเตะทั้งสองรายได้ก่อนที่ทีมจะเดินทางไปปรีซีซันที่สหรัฐอเมริกาในวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »