ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้เตรียมทำเซอร์ไพรส์ยื่นซื้อแข้งเชลซีร่วมทัพเปแอสเช

เอ็นริเก้เตรียมทำเซอร์ไพรส์ยื่นซื้อแข้งเชลซีร่วมทัพเปแอสเช

Posted 13/07/2023 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งเชลซีรายนึงมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมเปี้ยนแห่งเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส สนใจในตัว เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูของเชลซี เนื่องจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งเป้าที่จะหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาร่วมทีม เอ็นริเก้ต้องการมือกาวคนใหม่อย่างน้อยก็เพื่อมาแข่งขันกับจานลุยจิ ดอนนารุมม่า ถ้าไม่ใช่เป็นการไปแทนที่มือกาวชาวอิตาลีวัย 24 ปีที่มาจากเอซี มิลาน เมื่อปี 2021

ยอดทีมแห่งลีก เอิง มีช้อยส์ให้เลือก 3 ทางเลือกในการตามล่าหาผู้รักษาประตูคนใหม่ โดยมีเกปาของเชลซีอยู่ในนั้นด้วย รายงานจาก L’Equipe สื่อฝรั่งเศสเผยว่า เอ็นริเก้รู้จักเกปาจากการทำงานร่วมกันในทีมชาติสเปน และเห็นได้ชัดว่าเขาให้เครดิดอดีตมือกาวแอธเลติก บิลเบา เป็นอย่างสูง นายทวารวัย 28 ปีย้ายจากบิลเบามาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 71.6 ล้านปอนด์ แต่ล้มเหลวโดยสิ้นเชิงที่จะทำผลงานให้สมราคาค่าตัวที่สูงลิ่ว

เกปา เป็นตัวเลือกแรกสำหรับสองฤดูกาลแรกของเขาในลอนดอนตะวันตก แต่ถูกลดชั้นให้กลายเป็นตัวสำรองหลังการมาถึงของเอดูอาร์ เมนดี้ ในฤดูกาล 2020/21 และ 2021/22 เขากลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่น 39 นัดรวมทุกรายการ แต่อนาคตของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ยังไม่ชัดเจน เมื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่างเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ น่าจะต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ไว้ใจได้มากกว่านี้

ทั้งนี้มีรายงานว่า เอ็นริเก้ ยินดีที่จะพา เกปา ไปร่วมงานในกรุงปารีส ขณะเดียวกัน เขาก็ยังมองไปที่ ดาบิด เดเคอา และ อูโก้ โยริส ในฐานะการเซ็นสัญญาใหม่ที่เป็นไปได้ของทีม เด เคอา หมดสัญญาและตัดสินใจย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเจ้าตัวก็จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจหากเปแอสเชสามารถโน้มน้าวใจให้เขาไปที่ลีก เอิง ได้ ส่วนโยริสยังมีสัญญาหนึ่งปีกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่ความต้องการของเจ้าตัวคือต้องการย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้โยริสได้เผยกับทาง Nice-Matin ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์รายวันของฝรั่งเศสว่า "เรากำลังมาถึงช่วงเวลาสำคัญไม่ว่าจะกับสโมสรหรือตัวผม" "มันเป็นจุดสิ้นสุดของยุค ผมมีความปรารถนาอย่างอื่น ผมจะถามตัวเองเงียบๆ เพื่อศึกษาว่าอะไรที่มันจะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »